Ứng cử viên đại biểu Quốc hội - đơn vị bầu cử số 9 tiếp xúc cử tri tại H.Cần Giờ

07/05/2021 - 16:15

PNO - Ngày 6/5, ứng cử viên đại biểu Quốc hội - đơn vị bầu cử số 9 (gồm Q.4, Q.7, H.Nhà Bè và H.Cần Giờ) đã có buổi tiếp xúc với bà con cử tri H.Cần Giờ.

Đơn vị bầu cử số 9 có năm ứng cử viên là ông Lê Hoài Nam - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM; ông Trần Lưu Quang - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy TP.Hải Phòng, nguyên Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM; Thiếu tướng Dương Văn Thắng - Bí thư Đảng ủy cơ quan Tòa án Quân sự Trung ương, Phó Chánh án Tòa án Nhân dân tối cao, Chánh án Tòa án Quân sự Trung ương; ông Lâm Đình Thắng - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM và bà Nguyễn Trần Phượng Trân - Chủ tịch Hội LHPN TP.HCM. 

Cử tri trao đổi với các ứng viên đại biểu Quốc hội

Trong buổi tiếp xúc, cử tri đã gửi gắm đến các ứng viên những vấn đề liên quan đến các chính sách thu hút đầu tư, phát triển Cần Giờ để tạo việc làm cho người lao động nông thôn, nhất là lao động nữ. Các vấn đề như thực hiện chính sách bảo vệ rừng, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án lấn biển, xây dựng cầu Bình Khánh, xây dựng bến phà tại xã Lý Nhơn để giúp bà con đi lại thuận tiện, đầu tư phát triển các tuyến đường giao thông liên xã, cấp quyền sử dụng đất, chăm lo cho phụ nữ và trẻ em… cũng được nhiều cử tri quan tâm. 

Cử tri bày tỏ mong muốn các ứng cử viên khi trúng cử sẽ là người đại diện cho nhân dân gửi gắm tâm tư, nguyện vọng đến các cơ quan có thẩm quyền. 

Thay mặt đoàn ứng cử viên, ông Trần Lưu Quang cho biết, dự án cầu Bình Khánh sẽ sớm được triển khai, vì đây là dự án có ý nghĩa chiến lược phát triển Cần Giờ, góp phần tạo điều kiện nâng cao đời sống cho người dân; dự án lấn biển Cần Giờ cũng sẽ sớm được đẩy nhanh tiến độ thực hiện, dự kiến khởi công trong năm 2021…

Thiên Ân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI