Làm lành với Võ Việt Chung, Phạm Hương đi sai nước cờ?

14/10/2015 - 14:14

PNO - Nếu thực sự không mắc lỗi thì Phạm Hương liệu có phải đến làm lành với Võ Việt Chung?

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương được đánh giá cao về nhan sắc và học vấn. Thế nhưng, vẫn có không ít lùm xùm về tân hoa hậu, đáng chú ý là những lời tố "ăn cháo đá bát" với NTK Võ Việt Chung.

Thế nhưng, mới đây trên trang cá nhân của mình, NTK Võ Việt Chung bất ngờ chia sẻ hình ảnh Phạm Hương đến thăm, tặng hoa và cái ôm đầy tình cảm giữa hai người cùng dòng trạng thái "Cuộc sống đôi khi cũng đáng yêu...!!!".

Lam lanh voi Vo Viet Chung, Pham Huong di sai nuoc co?

Chuyến thăm Võ Việt Chung của Phạm Hương coi như một cái kết đẹp cho mối quan hệ tưởng như đã tan vỡ sau hàng loạt lùm xùm của hai người trong thời gian trước.

Sự rạn nứt giữa hai người bắt đầu khi Phạm Hương phủ nhận việc kí hợp đồng với Võ Việt Chung. Cô chia sẻ: "Tôi cũng đính chính là tôi chưa từng ký hợp đồng với người nào mang tên Võ Việt Chung. Ngoài ra, anh ấy cũng chưa từng tuyên bố đứng ra làm hình ảnh cho tôi hay can thiệp vào tôi nên không thể nói ai là ông bầu của tôi".

Thế nhưng, không lâu sau đó, Phạm Hương lại khẳng định đã kết thúc hợp đồng độc quyền với Võ Việt Chung từ tháng 4.2015. Sự mâu thuẫn trong lời nói của cô khiến không ít khán giả cảm thấy khó hiểu, thắc mắc.

Khi đó, NTK Võ Việt Chung từng công khai mắng người đẹp Hải Phòng giả tạo và gian dối trong quá trình tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Anh chia sẻ: "Trong thời gian qua tôi không muốn nói đến bất kỳ thông tin gì liên quan đến với Phạm Hương, mặc dù giữa tôi và cô ấy có ký hợp đồng làm việc một năm.

Bởi tôi đã không dành sự quan tâm cho một người được tôi giúp đỡ lại có lối sống giả tạo cũng như phủ nhận sự nâng đỡ. Việc cô ấy vừa khẳng định chấm dứt hợp đồng từ tháng 4.2015 với tôi cũng đã nói lên điều đó, thì việc một thí sinh có sự gian dối như vậy, thử hỏi có xứng đáng để dự thi hoa hậu hay không, cho dù đó là một cuộc thi có format quốc tế?".

Lam lanh voi Vo Viet Chung, Pham Huong di sai nuoc co?

Võ Việt Chung không phải là một người ít tên tuổi trong làng giải trí để có thể đưa ra những phát ngôn như thế. Hẳn câu chuyện phải thế nào, NTK nổi tiếng này mới phải nặng lời với người mình từng yêu quý, đưa đi thi Hoa hậu Thể thao thế giới như vậy.

Và với sự phát ngôn bất nhất của Phạm Hương, công chúng càng tin vào việc hoa hậu này thực sự có lỗi lầm với Võ Việt Chung. Lần gặp gỡ, bó hoa và cái ôm kia với nhiều người thì Phạm Hương đang khôn khéo tạo hình ảnh đẹp cho mình sau khi đăng quang. Nhưng đồng thời, cô đang tự khẳng định những gì mình chia sẻ trước kia là không trung thực. Bởi đơn giản, nếu thực sự không mắc lỗi thì Phạm Hương liệu có phải đến làm lành với Võ Việt Chung?

Xem ra, đây là nước cờ sai khiến Phạm Hương tự làm xấu đi hình ảnh của mình.

  • Việt Huy
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI