Làm chui còn tự nhận là bàn tay vàng trong tạo hình không phẫu thuật

26/07/2019 - 13:16

PNO - Chưa có giấy phép hoạt động khám chữa bệnh nhưng hai người này tự xưng mình là “đôi tay vàng trong tạo hình thẩm mỹ không phẫu thuật”.

Ngày 26/7, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM cho biết đã xác lập hành vi vi phạm về hành chính đối với 2 người tự xưng là bác sĩ có khả năng tạo hình khuôn mặt không phẫu thuật.

Thanh tra Sở Y tế đã tiến hành theo dõi, kiểm tra địa chỉ 344 Cao Thắng, phường 12, quận 10, phát hiện ông Bùi Hải Nguyên và bà Ngô Kiều Khanh tư vấn các dịch vụ thẩm mỹ khi chưa có chứng chỉ hành nghề, chưa có giấy phép hoạt động. 

Lam chui con tu nhan la ban tay vang trong tao hinh khong phau thuat
Thông tin trên fanpage Dr. Ngo Kieu Khanh – Dermatologist quảng cáo tiêm filler mũi và cằm

Vào ngày 16/5/2019, fanpage Dr. Ngo Kieu Khanh – Dermatologis quảng cáo về dịch vụ tiêm filler vùng mũi và cằm như sau: “Tạo hình khuôn mặt nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng, không phẫu thuật, tuyệt đối an toàn do chính bác sĩ được đào tạo bài bản, đầy đủ giấy phép thực hiện. Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong nghề, được mệnh danh là đôi tay vàng trong tạo hình không phẫu thuật. Đăng ký tư vấn hoặc đặt hẹn: 090.9966.xxx”. 

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đã chụp hình lại nội dung quảng cáo này.  

Sau đó, Thanh tra Sở Y tế tiến hành xác lập hành vi của bà Ngô Kiều Khanh là cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động; Hành nghề không có chứng chỉ hành nghề. Ông Bùi Hải Nguyên hành nghề không có chứng chỉ hành nghề (về phẫu thuật thẩm mỹ).

Hiện Sở Y tế TP.HCM hoàn tất hồ sơ tham mưu UBND TP.HCM ban hành quyết định xử lý vi phạm hành chính theo đúng quy định. Sở Y tế cũng giao Phòng Y tế quận 10 giám sát hoạt động của cơ sở này.

Hoàng Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI