Kỳ Co Gateway- Giai điệu đương đại bên vịnh Phương Mai

10/07/2020 - 08:16

PNO - Giữa muôn trùng sóng biển du dương, bức tranh rực rỡ căng tràn sức sống của Nhơn Hội nay bừng sáng hơn với giai điệu mới cất lên từ Kỳ Co Gateway. Với lợi thế vị trí đắc địa, kiến trúc ấn tượng, Kỳ Co Gateway sẽ là một nốt nhạc chấm phá đầy sôi động, mới lạ, tô điểm thêm nhịp sống mới đang dâng trào tại Nhơn Hội - Bình Định.

Vị trí cửa ngõ bên vịnh biển

Xác định mục đích “khác biệt từ vị trí”, Kỳ Co Gateway sở hữu vị trí mặt tiền quan trọng hàng đầu trong kết cấu hạ tầng giao thông tại Quy Nhơn nói riêng và Bình Định nói chung. Dự án có hơn 1.000m mặt tiền quốc lộ 19B - công trình giao thông có quy mô lớn nhất tỉnh, kết nối nhanh đến sân bay Phù Cát, trung tâm thành phố Quy Nhơn và các điểm du lịch nổi tiếng của Bình Định.

Kỳ Co Gateway kiến tạo nên đô thị phồn hoa bên vịnh biển.
Kỳ Co Gateway kiến tạo nên đô thị phồn hoa bên vịnh biển.

Đúng như tên gọi và kỳ vọng của chủ đầu tư về một dự án có vai trò cửa ngõ, Kỳ Co Gateway tựa như cánh cổng lớn dẫn vào hàng loạt các khu du lịch nổi tiếng bậc nhất phố biển. Với vị trí nằm tại trung tâm của khu kinh tế Nhơn Hội, từ Kỳ Co Gateway, chỉ bằng vài bước chân, du khách sẽ được dẫn đến Kỳ Co, Eo Gió, Hòn Sẹo, Bãi Dứa, với những bãi cát trắng và dòng nước biển xanh trong như ngọc.

Vai trò cửa ngõ của Kỳ Co Gateway còn thể hiện ở vị trí mở lối vào bán đảo Phương Mai thông qua cầu Thị  Nại. Nếu như cầu Thị Nại được xem là công trình đặc biệt của Bình Định nối liền thành phố Quy Nhơn với bán đảo Phương Mai thì chính bản thân Phương Mai cũng giống như “nàng thơ” của đất võ đang vươn mình thức giấc, khoác lên mình những chiếc áo lộng lẫy hiện đại.

Địa thế nằm nép mình bên bán đảo Phương Mai và gần kề với hàng loạt khu du lịch nổi tiếng mang đến cho Kỳ Co Gateway tầm nhìn trực diện ra biển, trao tay cơ hội sở hữu tầm nhìn trọn vẹn, đón không gian thiên nhiên trong lành thoáng mát, hoàn hảo cho du khách cũng như khách hàng an cư và đầu tư.

Nâng tầm giá trị sống

Khởi nguồn từ ý tưởng về một khu đô thị giữa những khu vườn xanh mướt, bên cửa sổ thoáng rộng và phóng tầm nhìn trực diện về phía biển kết hợp cùng những đường nét mạnh mẽ, phóng khoáng tạo nên giai điệu đương đại mang tên Kỳ Co Gateway. 

Thiết kế kiến trúc ấn tượng của Kỳ Co Gateway đang tạo cảm hứng mới cho du khách

Thiết kế kiến trúc ấn tượng của Kỳ Co Gateway đang tạo cảm hứng mới cho du khách

Nét đương đại của một khu đô thị biển Kỳ Co Gateway không chỉ nằm ở phong cách kiến trúc mà còn ở lối sắp đặt và kiến tạo một không gian sống văn minh cho cư dân. Tại Kỳ Co Gateway, cư dân sẽ trải nghiệm một cuộc sống thịnh vượng - yên bình, tận hưởng từng khoảnh khắc trong sự giao hòa của biển trời. Đặc biệt, mỗi căn nhà tại đây đều có tầm nhìn mở rộng, đón trọn ánh sáng tự nhiên, thông gió, thoáng khí tốt cho sức khỏe của cư dân.

Chuỗi tiện ích hiện đại mang đến trải nghiệm khác biệt cho cư dân tại Kỳ Co Gateway
Chuỗi tiện ích hiện đại mang đến trải nghiệm khác biệt cho cư dân tại Kỳ Co Gateway

Xuất hiện như một viên ngọc quý tại tâm điểm Nhơn Hội New City, Kỳ Co Gateway sở hữu hệ thống tiện ích hiện đại như công viên ánh sáng, nhà điều hành, sân golf quốc tế, hồ bơi bốn mùa, trường học, y tế… cư dân sẽ được thụ hưởng toàn bộ những giá trị sống đích thực tại Kỳ Co Gateway.

Với nỗ lực kiến tạo môi trường sống phồn vinh - khu đô thị biển Kỳ Co Gateway đang bừng lên một sức sống mới, xứng đáng trở thành một biểu tượng mới của Nhơn Hội về kiến trúc và không gian sống.

Kỳ Co Gateway là dự án đô thị biển của khu vực miền Trung được đầu tư quy hoạch kiến trúc đồng bộ. Chỉ sau một thời gian ngắn triển khai, Kỳ Co Gateway đã trở thành tâm điểm dẫn dắt thị trường bất động sản biển miền Trung với chính sách chiết khấu hấp dẫn lên đến 1,5%/tổng giá trị sản phẩm cho 99 khách hàng đầu tiên giao dịch thành công sản phẩm Kỳ Co Gateway. Ngoài ra, chỉ từ 89 triệu đồng/nền, khách hàng sẽ sở hữu ngay đất nền sổ đỏ đô thị biển Kỳ Co Gateway, phần còn lại thanh toán trong vòng 18 tháng. Đồng thời, chia sẻ áp lực về tài chính cho khách hàng, Tập đoàn Danh Khôi hợp tác cùng ngân hàng VPBank cung cấp gói vay lên đến 65% giá trị sản phẩm với lãi suất 0%, ân hạn gốc 12 tháng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0931.636.838

Website: https://kycogateway.com.vn/

Thanh Châu

Được tài trợ

 

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI