Kosmos Việt Nam đẩy mạnh chiến lược phát triển đại lý vật liệu trang trí

19/05/2023 - 15:26

PNO - Việc đẩy mạnh chiến lược phát triển đại lý vật liệu trang trí không những giúp Kosmos Việt Nam tăng cường độ phủ, mà còn giúp người tiêu dùng tiếp cận vật liệu lót sàn, ốp tường dễ dàng, thuận lợi hơn.

Luôn nghiên cứu thị trường để phát triển sản phẩm vật liệu trang trí

Thị trường vật liệu trang trí nhà cửa tại Việt Nam là một thị trường tiềm năng và luôn nóng dần vào những dịp cận tết Nguyên đán.

Với tầm nhìn xa, tổng kho Kosmos Việt Nam luôn nghiên cứu thị trường để phát triển sản phẩm của mình. Từ đó, tăng cường định vị và thị phần của Kosmos trên thị trường khắc nghiệt này.

Kosmos Việt Nam là tổng kho vật liệu trang trí có diện tích chứa hàng lớn
Kosmos Việt Nam là tổng kho vật liệu trang trí có diện tích chứa hàng lớn

Bên cạnh việc hợp tác với nhà máy nổi tiếng, phân phối các sản phẩm mang thương hiệu quốc tế như: Egger, Robina... thì Kosmos  Việt Nam cũng sản xuất ra các dòng sản phẩm riêng mang chất lượng không hề kém cạnh như: tấm nhựa ốp tường, phào chỉ, gỗ nhựa, sàn nhựa, sàn gỗ công nghiệp…

Không những đảm bảo được an toàn, sản phẩm Kosmos còn đạt các chứng nhận của đơn vị đo lường có uy tín như: Quatest 3, Intertek...

Một số chứng nhận chất lượng sản phẩm do Kosmos Việt Nam sản xuất
Một số chứng nhận chất lượng sản phẩm do Kosmos Việt Nam sản xuất

Có thể thấy, sản phẩm do Kosmos Việt Nam đảm nhận luôn được kiểm nghiệm chất lượng chặt chẽ, đem lại sự tin tưởng cho các nhà thầu. Họ tin rằng, việc sử dụng các sản phẩm này sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đầu tư lý tưởng. Bạn có thể xem thêm các dự án có sự góp mặt của Kosmos Việt Nam tại đây.

Kosmos Việt Nam đẩy mạnh chiến lược tiếp thị, tiếp cận đại lý và người dùng

Kosmos Việt Nam đã đặt ra mục tiêu đẩy mạnh chiến lược tiếp thị, tiếp cận đại lý và người dùng trong nhiều năm tới.

Các video và bài viết quảng bá thông tin, hướng dẫn lắp đặt sản phẩm được Kosmos sản xuất liên tục, trải rộng khắp các diễn đàn lớn như: Google, YouTube, Facebook, TikTok...

Với video được quay dựng chuyên nghiệp và bài viết được trình bày chỉn chu, Kosmos Việt Nam đã gây dựng được hình ảnh thương hiệu lớn mạnh trong mắt người dùng và đại lý. Từ đó, đại lý của Kosmos cũng dễ dàng bán sản phẩm hơn.

Kosmos Việt Nam chia sẻ thông tin hữu ích về vật liệu trên các diễn đàn
Kosmos Việt Nam chia sẻ thông tin hữu ích về vật liệu trên các diễn đàn

Tổng kho Kosmos luôn hỗ trợ đại lý để cùng nhau phát triển

Kosmos Việt Nam tin rằng việc đào tạo, hướng dẫn đại lý hiểu biết thêm về sản phẩm và cách thức bán hàng là vô cùng cần thiết. Bộ phận tư vấn kỹ thuật của Kosmos luôn trực máy 24/7 để hỗ trợ đại lý.

Hiểu rõ về sản phẩm sẽ giúp đại lý tư vấn khách hàng một cách nhanh chóng. Làm giảm thiểu sự nhầm lẫn và phàn nàn của khách, gián tiếp bảo vệ uy tín cho nhà cung cấp.

Kosmos Việt Nam đào tạo thông tin sản phẩm cho đại lý - Ảnh: Kosmos Việt Nam
Kosmos Việt Nam đào tạo thông tin sản phẩm cho đại lý - Ảnh: Kosmos Việt Nam

Bằng cách giúp đại lý thành công hơn trong việc kinh doanh mà Kosmos Việt Nam cũng nhận được quả ngọt tương tự. Thông qua đó, mối quan hệ giữa đại lý và Kosmos cũng ngày một tốt hơn, tạo ra sự tín nhiệm và trung thành từ đại lý.

Kosmos Việt Nam xây dựng và thúc đẩy mối quan hệ hợp tác dài hạn với đại lý của mình

Các hoạt động kết nối, giao lưu giữa Kosmos Việt Nam và đại lý được tổ chức thường niên, tạo cơ hội cho đại lý trao đổi học hỏi lẫn nhau. Tại buổi giao lưu, đại lý có thể nhận các phần thưởng cho sự hoạt động tích cực của mình.

Kosmos Việt Nam tổ chức tour du lịch nước ngoài cho các đại lý - Ảnh: Kosmos Việt Nam
Kosmos Việt Nam tổ chức tour du lịch nước ngoài cho các đại lý - Ảnh: Kosmos Việt Nam

Sau công cuộc đẩy mạnh chiến lược phát triển đại lý vật liệu trang trí, đối tác của tổng kho Kosmos Việt Nam đã trải rộng khắp 63 tỉnh thành và không ngừng tăng trưởng.

Ông Trần Quang Hội - Giám đốc Công ty cổ phần Kosmos Việt Nam - chia sẻ: “Tổng kho Kosmos Việt Nam luôn xem đại lý là một phần quan trọng không thể thiếu trên con đường thành công để rồi cùng nhau kiến tạo nên mối quan hệ win - win”.

Ngọc Bích

Nguồn: VINC Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI