Kiều Minh Tuấn: ‘Gu tôi là phụ nữ từng chịu nhiều tổn thương như Cát Phượng’

13/09/2018 - 06:03

PNO - Trước những lùm xùm về chuyện tình cảm tan vỡ với Cát Phượng, nam diễn viên đã có phản hồi chính thức.

Chuyện tình lệch tuổi kéo dài 10 năm qua của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn khiến không ít người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, gần đây liên tục xuất hiện những thông tin về sự tan vỡ của họ. Trong đó, người thứ ba thường được nhắc đến là An Nguy - nữ diễn viên đóng cặp với Kiều Minh Tuấn trong phim mới Chú ơi đừng lấy mẹ con.

Kieu Minh Tuan: ‘Gu toi la phu nu tung chiu nhieu ton thuong nhu Cat Phuong’
Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn đã gắn bó 10 năm

Trước những ồn ào, Kiều Minh Tuấn khẳng định: “Nếu không yêu Cát Phượng nhiều đến thế, tôi chắc chắn đã phải lòng An Nguy. Nhưng đó chỉ là những cảm xúc trên phim thôi. Gu của tôi là những người phụ nữ trưởng thành, ngọt ngào và từng chịu nhiều tổn thương như Cát Phượng ngoài đời hay Thủy Tiên của An Nguy trong phim”. 

Trước đó, Cát Phượng cũng lên tiếng khẳng định mối quan hệ của chị và Kiều Minh Tuấn vẫn tốt đẹp. Nữ nghệ sĩ bày tỏ sự tức giận khi có tin đồn chị bỏ giấy đăng ký kết hôn, viết tâm thư để lại vì không giữ nổi Kiều Minh Tuấn.

Trong khoảng thời gian xảy ra lùm xùm này, An Nguy cũng có một vài chia sẻ có cánh về Kiều Minh Tuấn, cho rằng đây là hình mẫu mà nhiều phụ nữ mơ ước. Điều này càng khiến những hoài nghi về chuyện tình Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng trở nên ầm ĩ. Nhưng những sự việc xảy ra liên tiếp vừa qua có phải là sự tình cờ, ngẫu nhiên khi dự án phim của An Nguy, Kiều Minh Tuấn sắp ra mắt?

Kieu Minh Tuan: ‘Gu toi la phu nu tung chiu nhieu ton thuong nhu Cat Phuong’
Kiều Minh Tuấn và An Nguy trong phim mới sắp ra mắt

“Lần đầu được làm mẹ, lại phải trải qua đổ vỡ hôn nhân và đi thêm bước nữa khiến tôi thật sự lo lắng. May mắn bên cạnh tôi lần này có anh Kiều Minh Tuấn, người đóng vai cùng tôi hàn gắn những vết thương để tạo nên một gia đình đúng nghĩa. Chỉ hơn một tháng ghi hình, nhưng trong hoàn cảnh đặc biệt ấy, chúng tôi đã rất thấu hiểu cho những biến cố của nhau. Hy vọng chị Cát Phượng sẽ không buồn lòng khi chứng kiến những cảnh lãng mạn giữa tôi và anh Tuấn trên phim”, An Nguy bày tỏ về vai diễn trong dự án mới, như một lời khẳng định về mối quan hệ với Kiều Minh Tuấn.

Chú ơi đừng lấy mẹ con sẽ ra mắt vào ngày 21/9 tới đây. Phim kể về những mối quan hệ trong gia đình như mẹ kế - con gái, cha dượng - con trai, qua đó truyền đi thông điệp về tình yêu thương, sự thấu hiểu. Sau cú hích năm 2017 với Em chưa 18, sự trở lại của Kiều Minh Tuấn với vai chính trong dự án này đang được rất nhiều khán giả chờ đợi.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI