Kiên Giang: 1 thầy giáo đâm chết đồng nghiệp

07/09/2022 - 13:44

PNO - Cho rằng nạn nhân dùng dao rạch yên xe SH của mình, và nhiều mâu thuẫn khác, một giáo viên ở Rạch Giá đã đâm đồng nghiệp tại trường tử vong, sau đó đến công an phường đầu thú.

 

rường THCS N.D. - nơi xảy ra vụ việc
Trường THCS N.D. - nơi xảy ra vụ việc

Ngày 7/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang cho biết đã tạm giữ hình sự đối với Phạm Thế Giáp (38 tuổi, ngụ phường An Bình, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang) để điều tra về hành vi giết người.

Theo lời khai ban đầu của Giáp, trong quá trình công tác, giảng dạy tại Trường THCS N.D. (phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá), Giáp nghi ngờ đồng nghiệp của mình là Hoàng A.T. (40 tuổi, ngụ phường An Hòa, TP. Rạch Giá) chia phe để cô lập Giáp.

Ngoài ra, Giáp còn nghi ngờ T. dùng dao rạch yên xe SH của mình.

Chiều 6/9, lúc đi ngang phòng họp của trường, Giáp nghe T. bàn kế hoạch họp nhóm lại để đánh mình. Giáp cũng khai thường xuyên nhận được tin nhắn đe dọa, khủng bố tinh thần từ nhiều số máy lạ.

Đến sáng 7/9, trước giờ vào học của học sinh, Giáp đi ngang căn-tin của trường thấy T. ngồi uống cà phê. Giáp giấu sẵn con dao nhọn (dài khoảng 20cm) tiến tới đâm thẳng vào ngực của T. 2 nhát.

Ngay sau đó, T. được đồng nghiệp đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong do sốc mất máu cấp, đứt động mạch, thủng tim.

Sau khi gây án, Giáp đã tới Công an phường Vĩnh Bảo đầu thú.

Nguyễn Quốc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI