Kiểm tra trung tâm đăng kiểm 50-01S ở TPHCM

01/04/2023 - 15:24

PNO - Cơ quan chức năng TPHCM đang có mặt để kiểm tra tại trung tâm đăng kiểm 50-01S ở quận Bình Tân.

Đến hơn 12g ngày 1/4, lực lượng chức năng TPHCM đang kiểm tra Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 50-01S trên đường số 7, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân.

Trước đó, sáng cùng ngày, nhiều người mặc sắc phục công an, đi trên xe biển xanh có mặt tại trung tâm này.

Cảnh sát yêu cầu những người có mặt tại trung tâm ở lại và tạm dừng để phối hợp giải quyết.

Lực lượng chức năng có mặt tại trung tâm đăng kiểm 50-01S.

Lực lượng chức năng có mặt tại trung tâm đăng kiểm 50-01S

Ghi nhận của chúng tôi, phía bên ngoài rất đông lực lượng CSGT, công an… đảm bảo ANTT. Một đoạn đường được cảnh sát phong tỏa để phục vụ công tác kiểm tra.

Các phương tiện đến trung tâm này đăng kiểm cũng được lực lượng chức năng hướng dẫn quay đầu, không di chuyển vào trong.

Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM đã khởi tố hàng trăm người thuộc các trung tâm đăng kiểm để điều tra về tội "môi giới hối lộ", "đưa hối lộ", "nhận hối lộ", "giả mạo trong công tác", "sản xuất mua bán, trao đổi hoặc tặng cho công cụ, thiết bị, phần mềm để sử dụng vào mục đích trái pháp luật", "xâm nhập trái phép mạng máy tính, mạng viễn thông hoặc phương tiện điện tử của người khác”.

Ngày 11/1, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam đối với ông Đặng Việt Hà, Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam để điều tra về tội Nhận hối lộ.

Đến ngày 17/1, nguyên Cục trưởng Cục Đăng Kiểm Việt Nam là ông Trần Kỳ Hình cũng bị khởi tố.

Khánh Kim

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI