Kịch truyền hình Trong nhà ngoài phố trở lại

14/03/2014 - 17:49

PNO - PNO - Sau hơn 10 năm chia tay, loạt kịch truyền hình Trong nhà ngoài phố sẽ chính thức tái ngộ khán giả vào ngày 15/3 sắp tới.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Kich truyen hinh Trong nha ngoai pho tro lai 

Ra đời cuối những năm 1980, vào thập niên 90 thế kỷ trước, Trong nhà ngoài phố đã trở thành thương hiệu giải trí ăn khách của Đài Truyền hình TP.HCM. Trong gần hai thập niên phát sóng, chương trình đồng hành với cuộc sống của người dân phía Nam bằng những câu chuyện mang tính thời sự, phản ánh những vấn đề gần gũi trong cuộc sống dưới góc nhìn hài hước. Quan hệ làng xóm láng giềng, tình cảm gia đình... đến những tiêu cực trong xã hội đều trở thành chất liệu dồi dào để Trong nhà ngoài phố khai thác. Các diễn viên Bảo Quốc, Hồng Nga, Mỹ Chi, Hồng Vân, Kim Xuân, Kiều Mai Lý, Phú Quý, Hoàng Lan, Hữu Châu, Thu Tuyết, Kim Ngọc... đã khẳng định tên tuổi, đến thật gần mỗi gia đình phần lớn nhờ loạt kịch.

Đầu năm 2003, Trong nhà ngoài phố tạm dừng lên sóng. Tháng 3/2014, phiên bản mới 2014 của chương trình sẽ xuất hiện trở lại. Các nghệ sĩ tham gia năm nào người đã khuất bóng, người không còn trẻ để vào những vai từng đóng ngày xưa... nhưng đều xúc động và hào hứng trước sự "hồi sinh" này. NSƯT Bảo Quốc chia sẻ: "Các vai diễn Trong nhà ngoài phố thời đó gần như được đo ni đóng giày cho từng diễn viên nên tất cả đều rất hợp vai. Khi anh em vào vai, hầu như đó là một xã hội thật sự…Đó cũng là lý do mà tất cả anh em tham gia đều nhận được sự yêu mến của khán giả”. NSƯT Hồng Nga phấn khởi: “Việc thực hiện chương trình trở lại theo tôi là rất tốt bởi các vở kịch phản ánh được nhiều mặt tốt xấu của xã hội để qua đó mọi người có thể suy ngẫm".

Kich truyen hinh Trong nha ngoai pho tro lai

Trong nhà ngoài phố 2014 sẽ phát sóng mỗi tuần một tập 30 phút vào 21g30 thứ Bảy trên kênh HTV9. Đặc biệt, phiên bản mới sẽ có sự xuất hiện xuyên suốt của NSND Hồng Vân và nghệ sĩ Anh Vũ trong vai trò dẫn dắt chương trình. Hồng Vân đại diện cho những nhân vật “ trong nhà” để mang đến các câu chuyện xảy ra hàng ngày trong gia đình, chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, làm đẹp của chị em phụ nữ, chuyện nuôi dạy con cái… Anh Vũ hóa thân làm anh chàng “tọc mạch” và hay soi mói những câu chuyện xung quanh "ngoài phố"… Ngọc Trinh, Thu Trang, Quý Bình, Mai Phương, Hòa Hiệp, Huỳnh Đông... cũng góp mặt trong từng tập.

Tập đầu tiên chính thức phát sóng vào 21g30 thứ Bảy ngày 15/3/2014 trên kênh HTV9.

ÁI NGUYÊN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI