Không tìm thấy ma túy nơi ở của 4 tiếp viên Vietnam Airlines

21/03/2023 - 10:16

PNO - Công an đã tiến hành khám xét nơi ở của 4 nữ tiếp viên Vietnam Airlines mang từ Pháp về sân bay Tân Sơn Nhất, TPHCM nhưng không tìm thấy ma túy.

Ngày 21/3, Công an TPHCM phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra vụ hơn 11kg ma túy được 4 nữ tiếp viên Vietnam Airlines mang từ Pháp về sân bay Tân Sơn Nhất, TPHCM.

Điều tra mở rộng, cơ quan chức năng đã khám xét nơi ở của 4 nữ tiếp viên nhưng không tìm thấy ma túy. Hiện Công an vẫn đang tiến hành lấy lời khai làm rõ hành vi của các nữ tiếp viên này.

 

Tang vật thu giữ
Tang vật bị thu giữ

Trước đó, sáng 16/3, trên chuyến bay VN10 từ Pháp về TPHCM, khi lực lượng hải quan làm thủ tục soi chiếu một vali của đoàn tiếp viên trên chuyến bay thì phát hiện hành lý của 4 tiếp viên nghi vấn có chất cấm.

Kiểm tra hành lý của các nữ tiếp viên (gồm tiếp viên trưởng Nguyễn Thanh T. cùng 3 tiếp viên là Võ Tú Q., Trần Thị Thu N., Đặng Phương V.), lực lượng hải quan phát hiện tang vật hơn 11kg ma túy.

Cụ thể, trong hành lý của tiếp viên Võ Tú Q. chứa tổng cộng 3,18kg ma túy; hành lý của tiếp viên Trần Thị Thu N. chứa 0,78kg ma túy; tiếp viên Nguyễn Thanh T. chứa 3,18kg và tiếp viên Đặng Phương V. là 4kg.

Cục Hải quan TPHCM khẳng định vụ án được phát hiện không phải là sự tình cờ. Đơn vị đã căn cứ thông tin tình báo, các nghiệp vụ kiểm soát hải quan, căn cứ các dấu hiệu nghi vấn về tuyến, đối tượng trọng điểm, kết quả thu thập thông tin, từ đó Cục Hải quan TPHCM đã chỉ đạo phá án.

Hoàng Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI