Không công nhận Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương

18/06/2013 - 18:23

PNO - Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hoàng Quân vừa có quyết định không công nhận Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM đối với ông Lê Văn Lý.

Theo đó, ông Lý có trách nhiệm bàn giao nhiệm vụ, con dấu, giấy tờ, hồ sơ liên quan đến chức vụ hiệu trưởng cho HĐQT Trường ĐH Hùng Vương trong thời hạn 7 ngày từ ngày nhận quyết định.

Ngoài ra, UBND TP cũng đề nghị HĐQT Trường ĐH Hùng Vương cử hiệu trưởng tạm quyền điều hành hoạt động nhà trường trong thời gian không quá 1 tháng để tiến hành cử hiệu trưởng theo quy định.

Trước đó, ngày 3/3/2012, UBND TP đã có quyết định tạm đình chỉ chức vụ của ông Lê Văn Lý nhằm làm rõ trách nhiệm liên quan đến những sai sót của trường; quá trình lập thủ tục chuyển đổi sang loại hình trường ĐH tư thục…

Ngày 7/3/2012, Bộ GD-ĐT cũng có quyết định tạm ngưng tuyển sinh đối với Trường ĐH Hùng Vương vì lãnh đạo mất đoàn kết, mâu thuẫn nội bộ kéo dài ảnh hưởng đến chất lượng dạy và học.

Ngày 6/2/2013, Bộ GD-ĐT thống nhất đề nghị của UBND TP về việc không công nhận ông Lý là hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương.

Theo N.TẬP (Thanh Niên Online)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI