Không có chuyện “đại úy công an phát tán clip nóng của nữ diễn viên”

21/06/2021 - 19:36

PNO - Kết quả điều tra cho thấy không có việc các cán bộ công an liên quan trong việc phát tán đoạn “clip nóng” của nữ diễn viên.

Chiều 21/6, tại cuộc họp báo của Bộ Công an, Trung tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an TP. Hà Nội thông tin ban đầu vụ việc nữ diễn viên tại Hà Nội bị phát tán đoạn “clip nóng”, gây xôn xao dư luận nhiều ngày qua.

Hình ảnh chị T. được Kết quả điều tra cho thấy không có việc các cán bộ công an liên quan trong việc phát tán đoạn “clip nóng” của nữ diễn viên.
Kết quả điều tra cho thấy không có việc các cán bộ công an liên quan trong việc phát tán đoạn “clip nóng” của nữ diễn viên

Theo tướng Trung, ngay sau khi tiếp nhận đơn của chị T. - người bị phát tán đoạn “clip nóng”, Công an TP. Hà Nội đã phân công lực lượng cảnh sát hình sự phối hợp với an ninh mạng để vào cuộc làm rõ.

Quá trình làm việc với Công an phường Trung Hòa, cơ quan chức năng đã thu giữ cũng như kiểm tra điện thoại của những cán bộ công an có liên quan.

Kết quả điều tra xác định đoạn clip được phát tán sớm nhất trên nhóm kín Telegram gồm 18.000 thành viên. Tuy nhiên, điện thoại của các cán bộ công an phường Trung Hòa cũng như điện thoại của chị T. không liên quan đến mạng này.

Như vậy, với tài liệu thu thập được đã loại trừ khả năng cán bộ công an liên quan đến vụ việc. Tuy nhiên, công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ và sẽ trả lời chính thức sau.

Trước đó, cuối tháng 5/2021, mạng xã hội lan truyền đoạn “clip nóng” ghi lại cảnh “ân ái” của một đôi nam nữ. Cô gái trong đoạn clip được xác định là V.T.A.T., người từng đóng một vai diễn nhỏ trong một bộ phim truyền hình.

Đáng chú ý, liên quan đến vụ việc, mạng xã hội chia sẻ tin đồn cho rằng một đại úy công an thuộc Công an phường Trung Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội) là người phát tán đoạn “clip nóng” của A.T.

Chi Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI