Khởi tố vụ án sập giàn giáo tại công trường Formosa

31/03/2015 - 20:03

PNO - PN - Căn cứ vào tài liệu, chứng cứ thu được, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã ra quyết định khởi tố vụ án "vi phạm các quy định về an toàn lao động" xảy ra tại công trường Formosa.

edf40wrjww2tblPage:Content

Khoi to vu an sap gian giao tai cong truong Formosa

Liên quan đến vụ sập giàn giáo tại công trường Formosa khiến 13 người tử vong và hàng chục người khác bị thương, chiều 31/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh đã ra quyết định khởi tố vụ án "Vi phạm các quy định về an toàn lao động".

Cũng trong ngày 31/3, Công an Hà Tĩnh đã có buổi làm việc với các ngành liên quan như Ban nội chính Tỉnh ủy, Sở Lao động - Thương binh & Xã hội, Sở Xây dựng, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh để thống nhất hướng xử lý vụ việc và làm rõ trách nhiệm của các bên liên quan.

Tại cuộc họp, lãnh đạo liên ngành đã nghe Cơ quan CSĐT công an tỉnh báo cáo kết quả điều tra ban đầu, các tài liệu, chứng cứ thu thập được từ công tác khám nghiệm hiện trường, lời khai của các nạn nhân, nhân chứng, người liên quan…

Sau khi phân tích các tài liệu, chứng cứ, lãnh đạo liên ngành xác định vụ việc có dấu hiệu tội phạm hình sự, cần khởi tố vụ án để điều tra, làm rõ.

THUẬN ĐỨC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI