Khởi tố kẻ in và phát tán ảnh nhạy cảm của bạn gái

13/03/2023 - 18:59

PNO - Một người đàn ông bị cơ quan công an xác định đã có hành vi in và phát tán hình ảnh nhạy cảm của bạn gái.

Ngày 13/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú đối với L.V.H. (trú tại xã Tân Quang, huyện Lục Ngạn) về tội Làm nhục người khác theo quy định tại Điều 155 Bộ luật hình sự.

Trước đó, cơ quan điều tra, tiếp nhận giải quyết đơn trình báo của chị D.T.B. (trú tại huyện Lục Ngạn) về việc tại nơi ở của chị B. xuất hiện nhiều tờ giấy A4 trong đó có in hình ảnh nhạy cảm của chị B. Những hình ảnh trên đã trực tiếp ảnh hưởng tới danh dự, nhân phẩm của chị B.

Xác định vụ việc trên có dấu hiệu của tội phạm hình sự, lãnh đạo Công an huyện Lục Ngạn chỉ đạo Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội phối hợp với Công an xã Tân Lập tiến hành xác minh.

Kẻ có hành vi phát tán hình ảnh nhạy cảm của người yêu tại cơ quan công an.
Kẻ có hành vi phát tán hình ảnh nhạy cảm của người yêu tại cơ quan công an

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng đã làm rõ đối tượng H. là người đã trực tiếp in và rải các tờ A4 có hình ảnh khỏa thân và nội dung xúc phạm danh dự, nhân phẩm của chị B.

Tại cơ quan công an, đối tượng H. khai nhận đã có quan hệ tình cảm với chị B.. Nhưng do mẫu thuẫn nên đối tượng đã thực hiện hành vi nêu trên.

Văn Duẩn 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI