Khỏe đẹp từ bên trong – chủ đề được ‘lăng xê’ nhất hiện nay

07/12/2018 - 09:00

PNO - Nắm bắt mong muốn sử dụng những sản phẩm giúp da “khỏe đẹp từ bên trong” đang ngày càng được phái nữ ưa chuộng, Tập đoàn KIRIN đã cho ra đời thức uống Ice+ Sơ Ri Beauti.

Với tiêu chí chăm sóc nhan sắc từ sâu bên trong, từ lâu làn da không tuổi của phụ nữ Nhật Bản đã trở thành hình mẫu lý tưởng cho nhiều cô gái Việt. Theo đó, ăn uống là một trong những phương pháp làm đẹp được phụ nữ Nhật Bản tin dùng. Việc lựa chọn món ăn và đồ uống hằng ngày đều phải đảm bảo sự cân bằng dinh dưỡng, giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết thì cơ thể và sắc đẹp mới có thể cải thiện từ trong ra ngoài. Chính nhờ tư duy hiện đại và khoa học này, nhu cầu làm đẹp chuẩn Nhật đang ngày càng được ưa chuộng và phổ biến. Thế nhưng, đứng trước vô vàn lựa chọn khác nhau, việc tìm cho mình một thực đơn hoặc thức uống dưỡng da an toàn và tiện lợi lại khiến các chị em phải lúng túng.

KIRIN Ice+ Sơ Ri Beauti – thức uống đón đầu xu hướng

Khoe dẹp tù ben trong – chủ dè dưọc ‘lăng xe’ nhát hiên nay
Nhu cầu làm đẹp chuẩn Nhật đang được nhiều chị em ưa chuộng. Ảnh: KIRIN

Đón đầu xu hướng sử dụng thức uống để chăm sóc làn da trẻ đẹp từ sâu bên trong, Tập đoàn KIRIN đã giới thiệu thức uống KIRIN Ice+ Sơ Ri Beauti - sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa hương vị sơ ri thanh mát cùng hợp chất glutathione có công dụng chống lão hóa, làm sáng da hiệu quả. Trong đó hợp chất glutathione đã được dày công nghiên cứu và phát triển hơn 35 năm bởi Kyowa Hakko Bio – một trong 50 công ty dược phẩm hàng đầu thế giới. Đây được xem là bước chuyển mình mạnh mẽ của tập đoàn KIRIN trên thị trường nước giải khát khi KIRIN Ice+ Sơ Ri Beauti là sản phẩm đầu tiên và duy nhất chứa loại “thần dược” này.

Thành phần cải tiến, nâng niu làn da nữ giới

Vốn là một dưỡng chất tự nhiên, glutathione có trong cơ thể và tự tái tạo giúp chống lại các chất tự do phá hủy tế bào cũng như cung cấp dinh dưỡng cho da góp phần chậm quá trình lão hóa, ức chế hình thành sắc tố trên da. Song, càng có tuổi thì glutathione càng cạn kiệt, da sẽ dễ bị ảnh hưởng bởi vi khuẩn tiềm ẩn cùng các loại virus mà cơ thể mắc phải làm mất đi sức sống và vẻ tươi tắn của mình. Để giữ lại nét thanh xuân, chị em phụ nữ cần bổ sung glutathione hằng ngày bằng các liệu pháp khác nhau, trong đó sử dụng thức uống KIRIN Ice+ Sơ Ri Beauti chứa thành phần này là một lựa chọn gợi ý an toàn và tiện lợi. 

Khoe dẹp tù ben trong – chủ dè dưọc ‘lăng xe’ nhát hiên nay
Với thành phần glutathione và vitamin C, KIRIN Ice+ Sơ Ri Beauti mang đến nhiều lợi ích cho làn da nữ giới. Ảnh: KIRIN

Bên cạnh đó, sơ ri nguyên chất được xem là loại trái cây giàu vitamin C với hàm lượng C gấp 20 – 40 lần so với cam và chanh. Tương tự glutathione, vitamin C có khả năng chống ôxy hóa và ngăn ngừa lão hóa, duy trì nét tươi trẻ hiệu quả. Đặc biệt, vitamin C còn có khả năng như một chất truyền dẫn đưa glutathione đi vào cơ thể dễ dàng hơn.

Sự kết hợp của hai thành phần trên trong thức uống KIRIN Ice+ Sơ Ri Beauti  giúp làm tăng khả năng làm sáng da và chăm sóc da sâu từ bên trong. Sản phẩm đang ngày càng tiếp cận gần hơn và trở thành người bạn thân thiết “nâng niu” làn da phụ nữ. Theo các chuyên gia Nhật Bản từ Kyowa Bakko Bio, nếu người dùng liên tục hấp thu 250mg glutathione thông qua việc uống mỗi ngày 1 chai KIRIN Ice+ Sơ Ri Beauti trong suốt 12 tuần, da sẽ trở nên tươi tắn và sáng hồng tự nhiên mỗi ngày.

Tự tin tươi tắn mỗi ngày với giải pháp tiện lợi

Không chỉ khiến hội chị em mê mẩn bởi mùi vị thanh mát, dễ chịu và công dụng sáng da thần kỳ, thức uống KIRIN Ice+ Sơ Ri Beauti còn ghi điểm bởi thiết kế chai PET nhỏ gọn, tiện lợi, công nghệ đóng chai Aseptic hiện đại giúp giữ trọn vị sơ ri tự nhiên mà mức giá cực phải chăng chỉ 15.000 đồng cho chai 345 ml.

Khoe dẹp tù ben trong – chủ dè dưọc ‘lăng xe’ nhát hiên nay
KIRIN Ice+ Sơ Ri Beauti với thiết kế chai PET nhỏ gọn và tiện lợi cùng mức giá phải chăng chỉ 15.000 đồng cho mỗi 345 ml

Chia sẻ về sản phẩm, ông Takeshi Fukushima – Giám đốc tiếp thị của KIRIN Việt Nam cho hay: “Thức uống KIRIN Ice+ Sơ Ri Beauti được làm từ nước ép sơ ri nguyên chất có bổ sung glutathione chính là kết tinh của một quá trình nghiên cứu lâu dài nhằm tạo ra một thức uống lý tưởng, phù hợp với người Việt Nam”.

Với thành quả đã tạo ra, Tập đoàn KIRIN Nhật Bản hứa hẹn trở thành người bạn đồng hành đem đến giải pháp tốt nhất cho sức khỏe và nhan sắc phụ nữ Việt Nam.

KIRIN Ice+Sơ Ri Beauti là sản phẩm mới vừa ra mắt thị trường vào tháng 6/2018 của Công ty cổ phần Thực phẩm quốc tế (Interfood) thuộc Tập đoàn KIRIN Nhật Bản.

KIRIN Ice+ Sơ Ri Beauti là thức uống thanh mát, có vị sơ ri nguyên chất, chứa Glutathione - dưỡng chất được nghiên cứu, phát triển hơn 35 năm bới Kyowa Hakko Bio thuộc tập đoàn KIRIN Nhật Bản, giúp mang lại làn da tươi sáng mịn màng tự nhiên.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại https://www.youtube.com/watch?v=e2hj3Mhn0ks

Thanh Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI