Khó nhận dạng thi thể nạn nhân vụ chìm tàu

19/09/2013 - 10:03

PNO - PNO - Đến 2 giờ sáng ngày 19/9, tàu SAR 272 của Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực 3 (MRCC) đã đưa thi thể của 2 nạn nhân trong vụ tàu hàng đâm chìm tàu cá tại vùng biển cách TP. Vũng Tàu 54 hải lý vào bờ.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Khi được phát hiện, hai thi thể đã trương phình, không thể nhận dạng. Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực 3 đã bàn giao thi thể cho cơ quan công an đưa về Bệnh viện đa khoa Lê Lợi để tiến hành nhận dạng.

Kho nhan dang thi the nan nhan vu chim tau

Tàu cứu hộ-cứu nạn đưa thi thể 2 nạn nhân vào bờ

Tại Bệnh viện Lê Lợi, anh Nguyễn Hữu Phước (anh trai của ngư dân mất tích Nguyễn Văn Khánh) cho biết đã nhận diện được thi thể anh Nguyễn Văn Khánh (32 tuổi, ngụ ở tỉnh Tiền Giang). Phía tàu cá gặp nạn cho biết, thi thể còn lại có thể là thuyền trưởng Đỗ Ánh (41 tuổi, ngụ tại tỉnh Bạc Liêu).

Một lãnh đạo MRCC cho biết, hiện công tác tìm kiếm ngư dân mất tích còn lại đang gặp rất nhiều khó khăn vì đã qua 3 ngày gặp nạn, các ngư dân có thể trôi rất xa, thời tiết lại rất xấu và diễn biến phức tạp. Hiện khu vực tìm kiếm các nạn nhân đang được mở rộng.

Cũng liên quan đến vụ việc trên, hiện tàu hàng Sima Saphire đã được đưa về cảng Cái Mép, huyện Tân Thành, tỉnh Vũng Tàu để tiếp tục điều tra.

Ngọc Thúy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI