Khánh Hòa: Tìm thấy thi thể cuối cùng vụ 3 học sinh đuối nước khi tắm biển

10/04/2023 - 12:38

PNO - Thi thể học sinh cuối cùng trong vụ 3 học sinh đuối nước khi tắm biển ở huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa đã được lực lượng chức năng tìm thấy.

Trưa 10/4, lãnh đạo UBND huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa cho biết lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể em T.C.V. (16 tuổi, trú xã Vạn Khánh, huyện Vạn Ninh) - nạn nhân còn lại trong vụ 3 học sinh bị đuối nước khi tắm biển vào chiều 9/4.

Như tin đã đưa, trước đó, vào chiều ngày 9/4, một nhóm gồm 6 học sinh rủ nhau đến khu vực Bãi Dài, thôn Ninh Mã, xã Vạn Thọ, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa để tắm biển.

Trong lúc tắm biển có 3 em học sinh gồm C.N.T. (17 tuổi), Đ.B.T. (16 tuổi) và T.C.V. cùng trú xã Vạn Khánh, huyện Vạn Ninh bị sóng lớn cuốn trôi ra xa và mất tích.

Sau khi nhận được tin báo, địa phương đã khẩn trương chỉ đạo, huy động các lực lượng cùng với người dân để tiến hành tìm kiếm. Đến 19g ngày 9/4, các lực lượng đã tìm thấy thi thể của 2 em C.N.T. và Đ.B.T. Còn em T.C.V. mất tích, được tiếp tục tìm kiếm.

Đến 9g55 hôm nay (10/4), lực lượng tìm kiếm đã phát hiện được thi thể của em T.C.V. và tiến hành tiếp cận đưa thi thể vào bờ, bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Lãnh đạo UBND huyện Vạn Ninh cho biết thêm chính quyền địa phương đã tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình và hỗ trợ theo đúng quy định.

Được biết, 3 học sinh nói trên đang theo học một trường THPT trên địa bàn huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa.

Huyền Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI