Khánh Hòa: Công an đang làm rõ vụ hai học sinh đánh nhau

24/10/2021 - 20:03

PNO - Trên mạng xã hội xuất hiện clip hai học sinh (một nam, một nữ) đánh nhau, trong khi đó một số thanh thiếu niên khác đứng nhìn nhưng lại không can thiệp.

Từ chiều tối 23/10 đến hôm nay (24/10) trên mạng xã hội lan truyền clip đánh nhau giữa hai học sinh một nam và một nữ. Trong đó, học sinh nữ bị một học sinh nam nắm tóc, đánh liên tục vào đầu. Do giằng co nên hai học sinh này ngã xuống mương nước gần đường nhưng học sinh nam này vẫn đánh liên tiếp vào người học sinh nữ. Trong lúc này xung quanh có nhiều thiếu niên khác đứng xem nhưng không có hành động can ngăn. Được biết, sự việc xảy ra trên địa bàn xã Diên Đồng (huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa).

Tối 24/10, ông Lê Trung Nghĩa, Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Diên Khánh (tỉnh Khánh Hòa) thông tin sự việc trên xảy ra vào ngày 23/10 giữa một học sinh nam lớp 8 của Trường tiểu học và THCS Diên Đồng và một học sinh nữ lớp 9 của Trường THCS Đinh Bộ Lĩnh. Hiện nay, công an đang thụ lý hồ sơ, hai bên gia đình đã phối hợp với cơ quan công an để làm rõ vụ việc. 

Ảnh cắt từ clip
Ảnh cắt từ clip

Ông Hoàng Kỳ Vũ, Bí thư Đảng ủy xã Diên Đồng (huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa) cho biết, địa phương đã chỉ đạo công an xã làm rõ vụ việc học sinh đánh nhau xảy ra trên địa bàn xã. Hiện công an xã đã tiếp nhận vụ việc và làm việc với các bên liên quan theo quy trình, có hướng xử lý đúng theo quy định của pháp luật.

Trao đổi qua điện thoại, ông Nguyễn Văn Thiết, phụ huynh của em N.V.N.C (học sinh nữ, Trường THCS Đinh Bộ Lĩnh) cho biết, chiều 23/10, con gái ông cùng 2 người bạn đang trên đường đi từ nhà thuộc xã Diên Lâm sang xã Diên Đồng để in tài liệu để học thì  xảy ra vụ việc trên. Trong đó, con gái ông bị một học sinh nam (chưa rõ thông tin) hành hung, nắm tóc, đánh liên tục vào đầu. Khi xảy ra vụ việc, đã có người quay clip và đưa lên mạng. Sau khi nắm được sự việc, ngay trong đêm 23/10, gia đình đã trình báo Công an xã Diên Đồng.

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết N.V.N.C. nhập viện hôm nay (24/10) và đang điều trị, theo dõi tại khoa ngoại thần kinh. Đến hiện tại thì bệnh nhân tỉnh táo, đau nhẹ ở vùng đầu, sưng nề. Bệnh viện sẽ tiếp tục theo dõi sức khỏe của bệnh nhân.

Huyền Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI