"Khi nghe báo cháy, một số người không chạy mà vẫn hát tiếp"

08/09/2022 - 10:22

PNO - Đại tá Trịnh Ngọc Quyên - Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương - cho biết đã chỉ đạo các đơn vị liên quan khẩn trương khởi tố vụ án.

Sáng ngày 8/9, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức họp báo công bố thông tin về vụ cháy quán karaoke An Phú khiến 32 người tử vong. 

Tại buổi họp báo, đại tá Trịnh Ngọc Quyên - Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương - cho biết công an tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị có liên quan khẩn trương khởi tố vụ án cháy quán karaoke An Phú "vi phạm quy định về phòng cháy chữa cháy".

Đại tá Quyên cũng thông tin, sở dĩ có nhiều người chết là do sự chủ quan của khách hát.

Theo đại tá Quyên, sau khi lấy lời khai từ một số nhân viên quán karaoke, các nạn nhân sống sót cho biết, khi đã xảy ra cháy, nhân viên gõ cửa để khách tháo chạy nhưng một số người không bỏ chạy mà còn cố tình ở trong phòng hát nên mới xảy ra hậu quả đặc biệt nghiêm trọng.

Ông Huỳnh Minh Chín - Phó Giám đốc Sở Y tế Bình Dương thông tin về các thi thể xấu số
Ông Huỳnh Minh Chín - Phó giám đốc Sở Y tế Bình Dương -  thông tin về các nạn nhân xấu số trong vụ cháy
Đại tá Trịnh Ngọc Quyên - Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương thông tin đến báo chí
Đại tá Trịnh Ngọc Quyên - Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương - thông tin đến báo chí về vụ cháy

Cũng tại buổi họp báo, ông Huỳnh Minh Chín - Phó giám đốc Sở Y tế Bình Dương -  đã thông tin về những thi thể nạn nhân xấu số sau khi được đưa ra từ hiện trường vụ cháy.

Theo ông Chín, hiện tại còn 15 thi thể chưa thể nhận dạng. Trong đó có 4 thi thể nằm tại nhà xác Trung tâm Y tế TP.Thuận An, 14 thi thể nằm tại nhà xác Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương. Tất cả các thi thể chưa thể nhận dạng đều được gửi lên Bệnh viện 175 giám định ADN để sớm bàn giao cho người nhà nạn nhân.

 

Phạm Diện

 

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu