Khán giả Việt sẽ được 'chết cười'

11/01/2015 - 08:15

PNO - PNO - Chương trình truyền hình thực tế hài hước, là phiên bản Việt của chương trình Anything Goes – một hiện tượng về truyền hình của Pháp sẽ lên sóng Việt Nam với tên gọi Chết cười.

edf40wrjww2tblPage:Content

Anything Goes có tên gốc là Vendredi Tous Est Permis, do đài TF1 (Pháp) sản xuất. Ngày khi được phát sóng lần đầu tiên, chương trình đã đứng đầu về tỉ suất người xem so với các chương tình phát sóng cùng thời điểm tại quốc gia này.

Sau khi được nhiều nước mua lại và phát song, Anything Goes cũng trở thành chương trình có lượng ngừoi xem khủng. Tại Úc, chương trình vượt mặt cả MasterChef (Vua đầu bếp) và Big Brother (Người giấu mặt); tại Ba Lan, Anything Goes đứng đầu so với các chương trình truyền hình khác…

Khan gia Viet se duoc 'chet cuoi'

Lần đầu tiên đến Việt Nam, Anything Goes - Chết cười quy tụ sự tham gia của nhiều nghệ sĩ hài như Đức Hải, Chí Trung, Thanh Tùng, Lê Nam, Thuỵ Mười, Kiều Mai Lý, Dũng Nhí... cùng các diễn viên Vân Trang, Khương Ngọc, ca sĩ Hương Giang, Don Nguyễn, Hòa Minzy…

Không phải là một cuộc thi, người chơi ở Chết cười sẽ trổ hết các tài lẻ, từ hát múa để vượt qua các thử thách. Người chơi không chỉ phô diễn tài năng mà còn phải chịu lăn xả và mạo hiểm.

Khan gia Viet se duoc 'chet cuoi'

Khan gia Viet se duoc 'chet cuoi'

Với mỗi tập phát sóng dài 45 phút, 6 nghệ sĩ của các lĩnh vực hài, ca sĩ, vũ công… sẽ chia làm hai đội để vượt qua sáu trò chơi. Trong đó, nghệ sĩ Đức Hải sẽ là MC tạo ra những tình huống oái oăm, nghiệt ngã nhất khiến khách mời vừa chinh phục thử thách vừa không nhịn được cười.

Dưới sự “khắc nghiệt của Đức Hải, nghệ sĩ hài Chí Trung - đại diện duy nhất của làng hài miền Bắc liên tục cười để rồi sau đó tự khen mình “Tôi phục tôi quá” khi vượt qua các thử thách. Những người chơi khác như nghệ sĩ Kiều Mai Lý, Thuỵ Mười, Thanh Tùng… cũng lâm vào cảnh tương tự.

Khan gia Viet se duoc 'chet cuoi'

Khan gia Viet se duoc 'chet cuoi'

Chết cười sẽ lên sóng vào thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ 17/1/2015 trên VTV3.

VÕ HÀ

Ảnh: H.T

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI