Khám phá BREEZE và thưởng thức ẩm thực giữa khung cảnh đẹp bậc nhất vịnh Cam Ranh

01/03/2023 - 08:08

PNO - Thực khách của nhà hàng Breeze và Breeze Bar thuộc khu nghỉ dưỡng cao cấp Wyndham Garden Cam Ranh có thể vừa tận hưởng vẻ đẹp rực rỡ của thiên nhiên nhiệt đới trên vịnh Cam Ranh, vừa thưởng thức tinh túy ẩm thực Á - Âu trong một không gian tuyệt vời.

Ghé thăm vịnh Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa), du khách sẽ say đắm cảnh sắc tươi đẹp dưới nắng và từng đợt sóng rì rào. Khi chiều dần buông, khung cảnh nơi đây quyến rũ đến vô cùng. Và nếu có dịp ghé thăm nhà hàng Breeze hoặc Breeze Bar tại Wyndham Garden Cam Ranh, du khách sẽ cảm nhận hết vẻ đẹp của đất trời Cam Ranh cũng như thưởng thức tinh túy ẩm thực được chế biến từ các đầu bếp trứ danh.

Khi đến với nhà hàng Breeze…

Tọa lạc ở vị trí đẹp bậc nhất khu nghỉ dưỡng, nhà hàng Breeze được bao bọc bởi sắc xanh của cây lá, hồ bơi rộng lớn và biển khơi. Ở đây, bạn có thể đón ánh bình minh đẹp nhất, có thể thư thái thưởng thức thực đơn sáng phong phú, nhâm nhi cà phê thơm nồng hay đơn giản chỉ là lặng yên lắng nghe thanh âm thiên nhiên trong trẻo.

Sau bữa sáng thảnh thơi, bữa trưa và tối du khách sẽ được phục vụ với thực đơn các món Á - Âu đặc sắc. Bếp trưởng tại nhà hàng Breeze sẽ thay đổi thực đơn hàng ngày theo nguồn nguyên liệu tươi mới nhất: có thể là thịt bò, thịt cừu thượng hạng hay hải sản được đánh bắt trong ngày.

Thực khách sẽ tìm được cảm giác yên bình, thư giãn khi tận hưởng buổi tiệc trà chiều với các món ngọt truyền thống cùng món nhẹ kiểu Âu bên người thân yêu dưới nắng chiều lung linh và gió biển thổi nhẹ.

Vào tối thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần, thực khách sẽ được phục vụ những bữa tiệc đa dạng từ món nướng thơm lừng, hải sản tươi ngon đến các món tráng miệng tươi mát hay thức uống hấp dẫn.

Đặc biệt, nếu thích sự riêng tư tuyệt đối, du khách có thể lựa chọn dịch vụ tiệc nướng tại biệt thự theo thực đơn cao cấp từ bếp trưởng. Bữa tiệc sẽ được phục vụ khi có 4 khách trở lên, với các món hấp dẫn như thịt cừu, tôm hùm, cá mú…

Ngập tràn trải nghiệm với Breeze Bar…

Sau những phút vui chơi thỏa thích, khi chiều buông, du khách sẽ được đón chào trong không gian mở của Breeze Bar, với các món ăn nhẹ tuyệt vời hoặc ly cocktail được pha chế bởi bartender chuyên nghiệp.

Một trong những hoạt động được yêu thích nhất là trải nghiệm nấu ăn tại Breeze Bar. Du khách có thể tham gia lớp học nấu các món Việt như phở, cá kho tộ, gỏi bưởi tôm thịt... giúp gắn kết yêu thương và khám phá văn hóa ẩm thực tuyệt vời.

Nguồn: Breeze
Nguồn: Breeze

Breeze Bar và nhà hàng Breeze sẽ phục vụ bữa tối lãng mạn dành cho các cặp đôi yêu thích ẩm thực Âu và rượu vang hảo hạng. Bạn sẽ được thưởng thức rượu vang cùng món cừu ngũ vị, tôm sú đút lò, cá hồi xốt bơ chanh thượng hạng. Trải nghiệm này chắc chắn sẽ mang lại cho du khách buổi tối lãng mạn và khơi dậy những cảm xúc ngọt ngào với người thương trong không gian hoàn hảo.

Nguồn: Breeze
Nguồn: Breeze

Những khoảnh khắc được thư giãn trong không gian riêng tư và dịch vụ tuyệt vời tại nhà hàng Breeze hay Breeze Bar sẽ khiến du khách nhớ mãi nơi này.

Để biết thêm thông tin hoặc đặt phòng, vui lòng truy cập:

- Website www.wyndhamgardencamranh.com

- Fan page: https://www.facebook.com/WGCRVN

- Email: reservations@wyndhamgardencamranh.com

Hoặc liên hệ 0258 3996 888 để được hỗ trợ chi tiết.

Châu Khoa

Nguồn: Breeze

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaigonanvatvi /strCate=saigonanvat
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEangididauvi /strCate=angididau