Khách sạn máy bay dành cho người mê xê dịch

19/02/2023 - 07:14

PNO - Có vô số cách để mang lại cuộc sống thứ hai cho những chiếc máy bay cũ và chuyển đổi nó thành khách sạn để du khách trải nghiệm là một trong số đó.

Khi một chiếc máy bay hoàn thành nghĩa vụ, thay vì để nó mục nát ở "nghĩa địa máy bay", nhiều người, nhiều doanh nghiệp đã mua, di chuyển đến vị trí mong muốn và chuyển đổi công năng thành nhà hàng, nhà riêng hay một khách sạn sang trọng.

Từ New Zealand đến Thụy Điển, Costa Rica và Indonesia, đây là 6 chiếc máy bay mà bạn có thể thuê trong đêm với giá từ vài trăm đến vài ngàn USD.
Từ New Zealand đến Thụy Điển, Costa Rica và Indonesia... có những chiếc máy bay khách sạn mà bạn có thể thuê với giá từ vài trăm đến vài ngàn USD/đêm.
Đối với những người đang tìm kiếm một kỳ nghỉ trong rừng, Hotel Costa Verde ở Quepos, Costa Rica, có thể là địa điểm hoàn hảo. máy bay nhà khách sạn costa rica thân máy bay 727 10 Phép lịch sự của khách sạn Costa Verde Với 260 đô la một đêm, bạn có thể ở trong căn hộ khách sạn biến thành máy bay Boeing 727 này nằm ở độ cao 50 feet ở Costa Rica
Đối với những người đang tìm kiếm một kỳ nghỉ trong rừng, khách sạn từ máy bay Boeing 727 Hotel Costa Verde ở Quepos, Costa Rica là một lựa chọn hoàn hảo.
Cả hai phòng ngủ đều có máy lạnh và có tổng cộng 3 giường cỡ queen cho khách. máy bay nhà khách sạn costa rica thân máy bay 727 9 Phép lịch sự của khách sạn Costa Verde Trong khi đó, phòng tắm riêng với buồng tắm đứng được kết nối với mỗi phòng ngủ.
Khách sạn từ máy bay cũ này có một dãy phòng 2 giường. Các phòng đều có máy lạnh, phòng tắm bên trong. Giá mỗi phòng từ 260 USD/đêm.
Nếu bạn muốn có một lối thoát yên tĩnh khỏi sự hối hả của Amsterdam, thành phố Teuge gần đó đã tạo ra một dãy phòng từ chiếc Ilyushin 18 cũ của Liên Xô.
Nếu muốn thoát khỏi sự hối hả của Amsterdam, bạn có thể đến thành phố Teuge, đặt phòng ngủ trong khách sạn được chuyển đổi công năng từ máy bay Ilyushin 18 - Michael Porro
hiếc máy bay này từng thuộc sở hữu của nhà lãnh đạo Đông Đức Erich Honecker, cũng như bay cho hãng hàng không Đức Interflug. Được gọi là Vliegtuigsuite, chiếc máy bay được chế tạo vào năm 1960, có phòng ngủ dành cho hai người… …và phòng tắm riêng, có cả bồn tạo sóng.
Khách sạn được cải tiến từ chiếc máy bay được chế tạo vào năm 1957, có phòng ngủ dành cho 2 người, phòng tắm riêng, có cả bồn tạo sóng. Giá thuê phòng từ 770 USD/đêm.
Khách sạn Woodlyn Park được chuyển đổi từ máy bay chở hàng Bristol gồm 2 phòng, tọa lạc ngay con đường từ Hang Waitomo ở New Zealand, địa điểm du lịch nhiều đom đóm nổi tiếng thế giới.
Khách sạn Woodlyn Park được chuyển đổi từ máy bay chở hàng Bristol gồm 2 phòng, tọa lạc ngay con đường từ Hang Waitomo ở New Zealand, địa điểm du lịch nhiều đom đóm nổi tiếng thế giới.
Chiếc máy bay chở hàng Bristol cổ điển, một trong những chiếc máy bay cuối cùng của quân đồng minh bay ở Việt Nam, đã được biến thành một khách sạn nhỏ hai phòng. Máy bay chiến đấu Woodlyn Park của Việt Nam. Công viên Woodlyn Nguồn: Công viên Woodlyn   Các phòng được chia ra — một ở buồng lái và một ở đuôi — và là những phòng riêng biệt. Woodlyn Park sở hữu khách sạn, có thể phục vụ khách trên 200 đô la mỗi đêm tùy theo mùa. Máy bay chiến đấu Woodlyn Park của Việt Nam. Công viên Woodlyn Nguồn: Công viên Woodlyn  Cả hai dãy phòng có thể ngủ bốn người với sự kết hợp của giường đôi hoặc giường tầng. Hơn nữa, mỗi phòng đều có phòng tắm riêng và bếp nhỏ, hoàn chỉnh với bếp gas, lò vi sóng và tủ lạnh.
Ngoài 1 phòng ở buồng lái và 1 phòng ở đuôi, dọc thân máy bay được thiết kế thành 2 dãy phòng. Mỗi phòng thuộc 2 dãy có thể ngủ tối đa 4 người và đều có phòng tắm riêng và bếp nhỏ.
Apple Camping: Tại Pembrokeshire, Anh, du khách có thể ở trong một chiếc máy bay A319 - từng được mệnh danh là Airbus của đêm Ả Rập. Giá thuê phòng tại đây từ 207 USD/phòng/2người.
Apple Camping: Tại Pembrokeshire, Anh, du khách có thể ở trong một chiếc máy bay A319 - từng được mệnh danh là "Airbus của đêm Ả Rập". Giá thuê phòng tại đây từ 207 USD/phòng/2người.
Apple Camping hoàn chỉnh với một nhà bếp được tích hợp, phòng tắm, nhà vệ sinh, phòng ngủ...
Apple Camping hoàn chỉnh với một nhà bếp được tích hợp, phòng tắm, nhà vệ sinh, phòng ngủ...
Khách sạn Jumbo Stay 747 ở Thụy Điển: Jumbo Stay được chế tạo cho Singapore Airlines vào năm 1976 và đã bay được 33 năm trước khi đỗ vĩnh viễn tại sân bay Stockholm Arlanda.
Khách sạn Jumbo Stay 747 ở Thụy Điển: Jumbo Stay được chế tạo cho Singapore Airlines vào năm 1976 và đã bay được 33 năm trước khi đỗ vĩnh viễn tại sân bay Stockholm Arlanda.
Bên cạnh phòng đôi, phòng đơn, khách sạn này cũng trang bị phòng dạng ký túc xá, nhà hàng và quán cà phê phục vụ cả ngày.
Bên cạnh phòng đôi, phòng đơn, khách sạn này cũng trang bị phòng dạng ký túc xá, nhà hàng và quán cà phê phục vụ cả ngày.
Một chiếc máy bay Boeing 737-200 đã bay cho hãng hàng không không còn tồn tại OzJet đã được cặp đôi  Mary và Andrew Cotterell mua lại cũng như đang tiến hành chuyển đổi công năng thành khách sạn tại Úc.
Một chiếc máy bay Boeing 737-200 đã bay cho hãng hàng không không còn tồn tại OzJet đã được cặp đôi Mary và Andrew Cotterell mua lại cũng như đang tiến hành chuyển đổi công năng thành khách sạn tại Úc.
Mary Cotterell nói với Insider rằng chiếc 737 vẫn đang trong quá trình cải tạo, nhưng sẽ có hai phòng ngủ với phòng tắm riêng, nhà bếp, phòng ăn và hiên. 737-200 chuyển đổi Airbnb. Kết xuất của các kế hoạch. Mary Cotterell/737-200  Bà cho biết giá theo đêm sẽ bắt đầu từ khoảng 800 đô la Mỹ (500 đô la Mỹ), và Airbnb mới sẽ mở cửa vào tháng 8 năm 2023.
Mary Cotterell nói với Insider rằng chiếc 737 vẫn đang trong quá trình cải tạo, nhưng sẽ có 2 phòng ngủ với phòng tắm riêng, nhà bếp, phòng ăn và hiên. Bà cho biết giá mỗi phòng mỗi đêm khoảng 800 USD và khách sạn này dự tính đưa vào hoạt động tháng 8/2023.
Private Jet Villa ở Bali, Indonesia có một phòng tắm đầy đủ chức năng hoàn chỉnh với một bồn tắm tròn bằng đá trong buồng lái, cũng như một hồ bơi riêng lớn
Private Jet Villa, một biệt thự sang trọng được chuyển đổi từ Boeing ở Bali, Indonesia có một phòng tắm đầy đủ chức năng hoàn chỉnh với một bồn tắm tròn bằng đá trong buồng lái, cũng như một hồ bơi riêng lớn dự kiến đưa vào phục vụ khách hàng vào tháng 4/2023.
Theo chia sẻ của chủ sở hửu, giá phòng tại máy bay biệt thự khoảng 7200USD/đêm.
Theo chia sẻ của chủ sở hữu, giá phòng tại máy bay biệt thự khoảng 7.200 USD/đêm.

An Huỳnh (theo Mirror, Insider, Businessinsider)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI