Khắc Hưng viết nhạc lan truyền năng lượng tích cực

09/07/2021 - 18:12

PNO - Nhạc sĩ Khắc Hưng tung sáng tác mới dành riêng cho những người độc thân. Ca khúc mang nội dung lạc quan, giai điệu sôi động.

Độc thân là sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Khắc Hưng ra mắt người nghe nhạc. Ca khúc do JSol (tên thật Nguyễn Thái Sơn), một giọng ca khá tiềm năng, thể hiện.

Lâu nay, nhạc sĩ Khắc Hưng được biết đến với biệt danh "hit maker" - người tạo nên những bản hit cho ca sĩ Việt. Do thành tích nổi bật trên các bảng xếp hạng nên mỗi khi nam nhạc sĩ ra mắt sản phẩm mới, sáng tác của anh luôn được chú ý. Chưa kể ở lần giới thiệu ca khúc này, Khắc Hưng hợp tác với JSol, một giọng ca tương đối mới, điều mà anh ít khi nhận lời.

Ca sĩ JSol dành nhiều tâm huyết cho sản phẩm âm nhạc mới.
Ca sĩ JSol dành nhiều tâm huyết cho sản phẩm âm nhạc mới

Giai điệu ca khúc Độc thân thu hút người nghe ngay từ giây đầu tiên với những thanh âm từ bộ gõ được duy trì xuyên suốt cùng bản phối tropical house và đoạn drop khá bắt tai. Giọng ca của JSol không quá đặc biệt nhưng vừa vặn khi thể hiện nhạc phẩm. Cùng với MV vui nhộn, mang tinh thần của những người trẻ độc thân nhưng luôn yêu đời, luôn lạc quan, ca khúc trở thành sản phẩm khá phù hợp để vực dậy tinh thần của người nghe trong giai đoạn dịch bệnh căng thẳng như hiện tại.

Tôi chỉ mong bài hát và MV này sẽ truyền được năng lượng tích cực, hoặc “năng lượng độc thân yêu đời” đến với mọi người trong thời gian dịch bệnh khó khăn này. Mong mọi chuyện sớm trở lại bình thường, đặc biệt là Sài Gòn sẽ lại bình yên như trước. Đây là bài hát mình thích nhất từ trước đến giờ, ngay từ lúc nghe bản demo đầu tiên khoảng hơn 1 năm trước đã phải lòng rồi, chắc vì nó có năng lượng rất tích cực và đúng với bản thân”, nam ca sĩ JSol chia sẻ.

MV Độc thân do ca sĩ JSol thể hiện:

 

Ca khúc Độc thân nhằm lan toả thông điệp tích cực từ nhạc sĩ Khắc Hưng và ca sĩ JSol rằng tất cả chúng ta đều sẽ có được một nửa yêu thương. Chúng ta không nên vội vàng để nôn nóng "nắm tay" một ai đó rồi nhanh chóng lại chia xa. Bất kể trong giai đoạn nào, bạn cũng cần quý trọng, thương yêu bản thân nhất, sau đó, sẽ có một người phù hợp xuất hiện.

Độc thân đang có hướng truyền thông giống như một số sản phẩm âm nhạc gần đây bằng cách tung một đoạn ngắn cover vũ điệu dựa trên nền nhạc của ca khúc. Sau đó nhiều ca sĩ trẻ, người dùng mạng xã hội sẽ thể hiện lại màn vũ đạo này để sản phẩm lan toả nhiều hơn, tạo sự chú ý từ dư luận ngay trước khi MV chính thức ra mắt. 

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI