Kẻ giết người do mâu thuẫn trong lúc đánh bạc lĩnh 19 năm tù

22/02/2023 - 13:19

PNO - Phát sinh mâu thuẫn trong lúc đánh bạc, Lại Văn Hạnh đã dùng dao sát hại một người đàn ông cùng thôn.

TAND tỉnh Thái Bình vừa mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Lại Văn Hạnh (SN 1975, trú tại thôn Hưng Tiến, xã Quang Bình, huyện Kiến Xương, Thái Bình) về tội Giết người. Nạn nhân trong vụ án được xác định là anh Nguyễn Văn T. (SN 1981, trú cùng thôn).

Nội dung vụ án thể hiện, khoảng 12g30 ngày 17/2/2022, Hạnh cùng một số người tham gia đánh bạc tại nhà anh T. Trong quá trình đánh bạc, Hạnh và một số người khác xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát và được mọi người can ngăn.

Lại Văn Hạnh thời điểm bị cơ quan công an bắt giữ sau khi gây án.
Lại Văn Hạnh thời điểm bị cơ quan công an bắt giữ sau khi gây án.

Do bực tức, Hạnh chạy về nhà lấy một con dao (dạng dao mèo) quay lại thì gặp anh T. Sau đó, 2 bên lời qua tiếng lại. Trong lúc cãi vã, Hạnh đã dùng dao đâm 3 nhát vào vùng ngực và bụng anh T. khiến nạn nhân bị thương.

Mặc dù được người thân nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng anh T. đã tử vong do vết thương quá năng. Cơ quan công an sau đó bắt giữ Hạnh.

Tại phiên tòa, Hội đồng xét xử đã xét hỏi, tranh luận để làm rõ tính chất, mức độ hành vi phạm tội của bị cáo. Sau khi cân nhắc các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ, nhân thân bị cáo, Hội đồng xét xử TAND tỉnh Thái Bình đã tuyên phạt bị cáo Lại Văn Hạnh mức án 19 năm tù về tội Giết người.

Dương Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI