Kẻ đánh 4 phóng viên muốn được xin lỗi công khai

19/09/2014 - 11:43

PNO - PNO - Sáng nay (19/9), Bạch Ngọc Tuyển đã đến gặp một trong 4 phóng viên đã bị Tuyển đánh thương tích để nói lời xin lỗi.

edf40wrjww2tblPage:Content
Ke danh 4 phong vien muon duoc xin loi cong khai

Bạch Ngọc Tuyển (ảnh) sinh 1980, hiện trú tại xã Nghĩa Thuận, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi.

Cùng với việc bày tỏ “không có bất kỳ oán trách gì đối với 4 phóng viên khi nhận hình phạt của pháp luật do hành vi của mình đã gây ra”, Tuyển thành thật xin lỗi về hành vi côn đồ của mình, đồng thời nêu mong muốn được hướng dẫn đến một cơ quan chức năng của tỉnh để nhờ đứng ra tổ chức giúp Tuyển buổi công khai xin lỗi trước mọi người.

Trao đổi về việc này, ông Trần Cao Tánh, Phó GĐ sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Ngãi cho biết: việc giúp đứng ra tổ chức để Tuyển xin lỗi công khai vào thời điểm này là chưa thích hợp, bởi lẽ hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra và làm rõ. Khi nào có kết luận của cơ quan công an, sở sẽ có ý kiến sau.

Trước đó, vào tối 18/9, tại nhà riêng của anh Lê Ninh, báo Tuổi Trẻ, Tuyển cũng đã có lời xin lỗi và xin bồi thường thiệt hại.

Như Phụ Nữ Online đã đưa tin, khi đang tác nghiệp điều tra việc khai thác cát trái phép tại thôn Nam Phước, xã Nghĩa Thuận vào sáng 16/9 vừa qua, 4 phóng viên của các báo Dân Việt (báo điện tử của Nông Thôn Ngày Nay), Tuổi Trẻ, TTXVN và báo Quảng Ngãi đã bị Tuyển đánh gây thương tích, trong đó anh Ngọc Viên (báo Quảng Ngãi) phải đi bệnh viện đa khoa tỉnh cấp cứu.

Minh Phú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI