Justin Bieber: ‘Áp lực sao nhí khiến tôi muốn tự tử và lạm dụng ma tuý’

03/09/2019 - 10:52

PNO - Những lời bộc bạch chân thành của Justin Bieber khiến nhiều người phải suy ngẫm lại về hình ảnh của nam ca sĩ trong suốt thời gian qua, vì không tự nhiên mà có một Justin Bieber bốc đồng, nghiện ngập, coi thường phụ nữ.

Trong bài đăng khá dài trên Instagram mới đây, Justin Bieber tâm sự nhiều điều về cuộc sống của anh từ ngày nổi tiếng cho đến hiện tại. Nam ca sĩ kể về những áp lực cuộc sống và cách anh phải đối mặt, vượt qua.

“Thật khó để ra khỏi giường vào buổi sáng với thái độ tích cực khi trước mắt bạn là nhiều áp lực về cuộc sống, quá khứ, công việc, trách nhiệm, cảm xúc, gia đình, tài chính, các mối quan hệ của bạn. Đôi khi, thậm chí nó có thể khiến bạn không muốn sống nữa”, nam ca sĩ viết.

Justin Bieber cho biết cuộc sống của một sao nhí nổi tiếng khiến anh phải tự tạo cho mình một vỏ bọc nhất định. Đây không phải là lần đầu tiên nam ca sĩ nói về cuộc chiến của mình với chứng trầm cảm và sự săm soi quá khích từ khán giả.

Justin Bieber: ‘Ap luc sao nhi khien toi muon tu tu va lam dung ma tuy’
Justin Bieber từng trải qua khủng hoảng nhiều năm liền

Vào năm 2015, khi quảng bá album Purpose, Justin Bieber đã nói rằng: “Tôi chỉ muốn mọi người biết tôi cũng là con người. Tôi đang vật lộn chỉ để vượt qua những ngày này”. Tuy nhiên, trong bài đăng mới nhất, Justin Bieber đi sâu vào chi tiết về lý do một ngôi sao nhí phải vật lộn trong chính hào quang của mình.

"Tôi đã đi lên từ một cậu bé 13 tuổi, ở một thị trấn nhỏ đến thế giới được hàng triệu người ca ngợi, nói rằng họ yêu tôi nhiều như thế nào và tôi tuyệt vời ra sao. Bạn nghe những điều này đủ nhiều khi còn là một cậu bé và bắt đầu thực sự tin vào điều đó”, Justin viết.

Nam ca sĩ tiếp tục: “Tôi 18 tuổi, không có nhiều kỹ năng ứng xử trong thế giới thực, với hàng triệu đô la và được tiếp cận với bất cứ điều gì mình muốn. Đây là một điều rất đáng sợ cho bất cứ ai. Đến năm 20, tôi đã đưa ra mọi quyết định tồi tệ và đi từ một trong những người được yêu mến, ngưỡng mộ nhất trên thế giới đến một kẻ bị chế giễu, đánh giá thấp và ghét nhất thế giới!”.

Justin Bieber: ‘Ap luc sao nhi khien toi muon tu tu va lam dung ma tuy’
Cuộc tình giữa Justin Bieber và Selena Gomez được nhắc đến nhiều trong giai đoạn cả 2 sao nhí trưởng thành

Áp lực đè nặng và việc lao vào nghiện ngập, phá huỷ hình ảnh bản thân đã xây dựng được là điều không khó dự đoán với Justin Bieber: “Tôi bắt đầu sử dụng những loại thuốc khá nặng ở tuổi 19 và lạm dụng tất cả các mối quan hệ của mình. Tôi trở nên bực bội, thiếu tôn trọng phụ nữ và tức giận. Tôi trở nên xa cách với tất cả những người yêu mến mình, và tôi trốn đằng sau lớp vỏ của một người mà mình đã trở thành”.

Justin Bieber nói rằng anh cảm thấy không bao giờ có thể thay đổi được điều mình đã gây ra và phải mất rất nhiều thời gian để sửa những quyết định sai lầm. Trong đó, có việc coi thường phụ nữ, liên quan đến cuộc tình giữa nam ca sĩ và Selena Gomez.

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào cuối năm 2010 nhưng chia tay vào cuối năm 2012. Sau đó, cả hai đã hòa giải một vài tuần sau đó, tiếp tục hẹn hò và lại chia tay vào năm 2015. Trong khoảng thời gian này, Justin Bieber thừa nhận trên bài đăng rằng cuộc sống của anh đã đi ra khỏi đường ray.

Justin Bieber: ‘Ap luc sao nhi khien toi muon tu tu va lam dung ma tuy’
Justin Bieber và người vợ hiện tại Hailey Baldwin - người đã giúp nam ca sĩ vượt qua giai đoạn khủng hoảng tâm lý

Justin Bieber chia sẻ rằng điều giúp bản thân anh cảm thấy thời gian này trở nên đẹp đẽ nhất là hôn nhân: “Đó là một trách nhiệm mới điên rồ nhưng tuyệt vời. Bạn học được sự kiên nhẫn, tin tưởng, cam kết, lòng tốt, khiêm tốn và tất cả những điều để trở thành một người tốt".

Nam ca sĩ nói rằng mình may mắn khi có những người xuất hiện trong cuộc đời để khuyến khích, động viên, thậm chí vực anh dậy để tiếp tục cố gắng. Với Justin Bieber, đó là vợ mới cưới của anh, siêu mẫu Hailey Baldwin.

Minh Tú (theo Eonline, Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI