Jennifer Lopez và Ben Afleck đã kết hôn

18/07/2022 - 08:55

PNO - Sau khi huỷ hôn vào năm 2004, Jennifer Lopez và Ben Affleck đều có người mới nhưng kết cục không hạnh phúc. Cho đến nay, họ quay lại và kết hôn.

Ca sĩ Jennifer Lopez và diễn viên Ben Affleck vô cùng hạnh phúc khi yêu nhau một lần nữa.
Ca sĩ Jennifer Lopez và diễn viên Ben Affleck vô cùng hạnh phúc khi yêu nhau một lần nữa.

Trang People thông tin vào cuối tuần qua, hôn lễ giữa ca sĩ Jennifer Lopez và diễn viên Ben Affleck đã diễn ra. Kể từ nay, theo nguyện vọng của Jennifer Lopez, tên của cô sẽ được đổi thành Jennifer Lynn Affleck theo họ của chồng.

Dù không tiết lộ chi tiết về đám cưới nhưng một nguồn tin thân cận cho biết cặp sao đã ký giấy kết hôn ở hạt Clark thuộc bang Nevada tối 16/7 (giờ Mỹ). Cả 2 cũng đã tổ chức một đám cưới nhỏ, gặp gỡ một vài người thân.

Cặp sao tái hợp giữa năm 2021, sau khi Lopez hủy hôn  cựu danh thủ bóng chày Alex Rodriguez. Vào tháng 4/2022, cả 2 đính hôn sau khoảng thời gian tái hẹn hò. Đám cưới của Jennifer Lopez và Ben Affleck được cho là cổ tích bởi trong quá khứ, cả 2 từng huỷ hôn chỉ vài ngày trước lễ cưới.

Cụ thể, Jennifer Lopez và người chồng hiện tại bắt đầu hẹn hò vào tháng 7/2002 và đính hôn vào tháng 11 cùng năm. Đến tháng 9/2003, cả 2 hoãn đám cưới khi chỉ còn vài ngày hôn lễ sẽ diễn ra. Đến tháng 1/2004, họ chính thức huỷ hôn. Nữ ca sĩ đã mất nhiều năm để quên đi cuộc tình với Ben Affleck.

Hình ảnh hiếm hoi về lễ cưới của cả hai được đăng tải.
Hình ảnh hiếm hoi về lễ cưới của cả 2 được đăng tải

Trong một lần chia sẻ với báo chí gần đây, Jennifer Lopez nói 18 năm sau ngày huỷ hôn, bây giờ, cả 2 đã khác: “Chúng tôi già hơn, thông minh và có nhiều kinh nghiệm hơn. Chúng tôi đã từng trải qua những hoàn cảnh khác nhau và bây giờ, chúng tôi còn có những đứa con nên rất ý thức về hạnh phúc hiện tại”.

Nữ ca sĩ cho biết sau nhiều năm, với những trải nghiệm khác nhau, cô và Ben Affleck biết tôn trọng người còn lại, yêu thương họ nhiều hơn.

Đến với nhau sau 18 năm huỷ hôn, Jennifer Lopez giờ đây có cặp song sinh 14 tuổi Emme và Max với chồng cũ Marc Anthony. Còn Ben Affleck có 3 người con với vợ cũ Jennifer Garner gồm Violet (16 tuổi), Seraphina (13 tuổi) và Samuel (10 tuổi).

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI