Clip: Quy trình 5 phút mỗi sáng giúp làn da Jennifer Lopez 'lão hóa ngược'

01/08/2021 - 09:08

PNO - Chỉ 5 phút dưỡng da mỗi sáng, làn da ở tuổi 52 của Jennifer Lopez khiến không ít khán giả bất ngờ vì quá trẻ trung, không có dấu hiệu lão hóa.

Jennifer Lopez luôn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng mỗi khi khoe mặt mộc ở tuổi 52. Làn da của cô không những không có dấu hiệu lão hóa mà còn rất mịn màng, sáng khỏe khiến bao người ao ước.

Trên trang cá nhân, J.Lo cũng đã giới thiệu các bước dưỡng da buổi sáng của mình. Chỉ mất 5 phút nhưng hiệu quả cực kì bất ngờ. Đầu tiên, mỹ nhân 52 tuổi sẽ làm sạch hoàn toàn giúp lỗ chân lông thông thoáng với sữa rửa mặt dạng gel. Cô sử dụng chính sản phẩm do thương hiệu làm đẹp của mình sản xuất.

 

 J.Lo chia sẻ: "Chúng tôi sản xuất loại sữa rửa mặt giúp loại bỏ tất cả bụi bẩn, dầu và lớp trang điểm thừa. Ngay cả khi tôi đã rửa sạch mặt vào buổi tối hôm trước, nhưng mỗi sáng thức dậy tôi vẫn rửa mặt. Bởi việc làm sạch da với sữa rửa mặt vào buổi sáng vừa giúp loại bỏ dầu nhờn bám lên da trong suốt giấc ngủ, đồng thời hỗ trợ tích cực khi sử dụng kem chống nắng và mỹ phẩm trang điểm trong những bước sau.''

Bước tiếp theo trong thói quen dưỡng da buổi sáng của Lopez đó là Serum JLo Glow. Lopez hào phóng thoa đều serum lên da mặt với những dưỡng chất từ thiên nhiên cho khả năng chống oxy hóa và nếp nhăn cho da.

Sau đó, bước tiếp theo mà J.Lo khuyên tất cả các chị em không bao giờ được quên chính là kem chống nắng. Tuy nhiên ngôi sao Hollywodd ưu tiên sử dụng loại kem chống nắng có chứa thành phần dưỡng ẩm, không gây bí bết mà vẫn chống nắng hiệu quả với chỉ SPF 30.

Để kết thúc quy trình dưỡng da buổi sáng, Lopez uống 1 viên thực phẩm chức năng chứa các chất bổ sung với 12 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, bao gồm vitamin E, chiết xuất dầu ô liu và mangan... J.Lo quan niệm làm đẹp da từ bên trong cũng rất quan trọng.

Thu Vân (theo Shape)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI