Jennifer Lawrence được ưu ái trong Dị nhân

06/03/2013 - 11:39

PNO - PNO - Tiếp nối loạt phim cực kỳ ăn khách về X-Men (Dị nhân), sẽ là tập phim X-Men: Days of future past với những siêu sao Hollywood, trong đó có nữ diễn viên Jennifer Lawrence, người vừa ôm tượng vàng Oscar 2013 với danh hiệu Nữ diễn viên...

Jennifer Lawrence duoc uu ai trong Di nhan
Jennifer Lawrence và tạo hình Mystique của cô trong X-Men: First class

Trước đó, vào năm 2011, Jennifer Lawrence đã thủ vai nàng Mystique, một “dị nhân” có khả năng thay hình đổi dạng lúc còn trẻ trong X-Men: First class và cô sẽ tiếp tục vai diễn này trong X-Men: Days of future past.

Vấn đề là trong các phần phim Dị nhân trước, tạo hình nhân vật Mystique luôn có làn da xanh đặc biệt. Đây quả là thử thách với các nữ diễn viên. Trước khi vào vai họ phải khoả thân hoàn toàn để các nhân viên trang điểm vẽ lên người bằng một loại sơn màu xanh.

Tuy nhiên, chuyện khỏa thân vẽ sơn xanh khắp mình sẽ được hủy bỏ trong X-Men: Days of future past với nhân vật do Jennifer Lawrence thủ vai bởi trong vai diễn trước cô luôn gặp vấn đề khi da nổi đầy những mụn nước do dị ứng với sơn. Có lẽ ưu ái với nữ diễn viên đang nổi như cồn này, nhà sản xuất đã đồng ý thay việc sơn thẳng lên da bằng cách cho nhân vật mặc một mộ bộ trang phục ôm sát người. Tất nhiên điều này khiến Jennifer Lawrence rất vui mừng.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, Jennifer hào hứng nói: "Thật tuyệt vời khi tôi chỉ cần mặc bộ đồ bó sát đến ngang cổ. Nó vừa giúp tôi tiết kiệm thời gian lại có thể tránh xa đám mụn nước nữa".

Được biết vào năm 2011, nhà sản xuất từng phải điều gấp một bác sĩ đến phim trường X-Men: First class để điều trị cho Jennifer vì cô bị dị ứng khá nặng.

Dự kiến X-Men: Days of future past sẽ khởi quay vào tháng 4 tới và sẽ ra mắt vào ngày 18/07/2014 tại Mỹ với dàn diễn viên toàn siêu sao. Ngoài Jennifer Lawrence còn có các tài tử hàng đầu Hollywood như Nicolas Hoult, Hugh Jackman… và những “người cũ” như nam diễn viên Patrick Stewart và Ian McKellen đã xác nhận sẽ trở lại.

KIM THOA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI