iPhone15 vừa ra mắt, iPhone cũ ồ ạt giảm giá

03/10/2023 - 20:09

PNO - Theo đại diện Công ty TNHH Chợ Tốt giá các dòng iPhone đã qua sử dụng rao bán trên trang thương mại điện tử này giảm 30% - 50% so với giá sản phẩm mới.

 Thị trường iPhone cũ giao dịch nhộn nhịp hơn sau khi iPhone 15 ra mắt, đặc biệt là các phiên bản Pro max. Trong số các dòng iPhone cũ bán ra, tỉ lệ iPhone 14 Pro max chiếm đa số. Tỉ lệ tìm mua các phiên bản pro max  thường cao hơn từ 20-30% so với các phiên bản khác cùng series trên thị trường điện thoại đã qua sử dụng. 

Trong 10 dòng điện thoại được mua bán nhiều nhất trên trang thương mại điện tử Chợ Tốt thì toàn bộ đều rơi vào các dòng iPhone
Trong 10 dòng điện thoại được mua bán nhiều nhất trên trang thương mại điện tử Chợ Tốt thì toàn bộ đều rơi vào các dòng iPhone

Trong tháng 9/2023, số lượng iPhone 14 Pro max được đăng bán trên Chợ Tốt tăng tới 26%, số lượng người dùng tìm mua iPhone cũng tăng 24% so với tháng trước.

FPT Shop – chuỗi bán lẻ các thiết bị công nghệ điện tử cũng phối hợp với trang thương mại điện tử Chợ Tốt triển khai chương trình thu cũ đổi mới trên toàn quốc, với giá thu mua lên đến 75% giá trị điện thoại. Hai doanh nghiệp này thậm chí đưa cả ứng dụng AI (trí tuệ nhân tạo) giúp quy trình kiểm tra và thu mua điện thoại tại cửa hàng được rút ngắn còn dưới 10 phút.

Quang Bình

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEanlanhsongmanhvi /strCate=anlanhsongmanh
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthitruongvi /strCate=thitruong