Hyun Bin và những ký ức thời hoàng kim

23/12/2022 - 08:39

PNO - Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Esquire, Hyun Bin đã chia sẻ nhiều hơn về những dấu ấn trong sự nghiệp cũng như những dự án đánh dấu bước ngoặt của bản thân.

 

Hyun Bin hồi tưởng về những chặng đường sự nghiệp của mình.
Hyun Bin hồi tưởng về những chặng đường sự nghiệp của mình

Khác với hình ảnh lạnh lùng và kiệm lời trước đây, hiện tại Hyun Bin đã cởi mở và thoải mái chia sẻ nhiều hơn về quá trình hoạt động nghệ thuật cũng như chuyện tình cảm của mình. Không nhận nhiều dự án và được xếp vào danh sách “diễn viên lười” nhưng bù lại, bất cứ vai diễn nào anh tham gia (cả kể truyền hình lẫn điện ảnh) đều mang lại thành công.

Trong quá khứ, nam diễn viên từng nhận định những năm tháng đỉnh cao của anh có thể rơi vào độ tuổi ngoài 30. Tuy nhiên cho đến bây giờ khi Hyun Bin đã bước sang độ tuổi 40 nhưng vẫn đang tận hưởng thời kỳ hoàng kim của mình, chào đón những người hâm mộ tuổi teen mới khiến anh bắt đầu thay đổi quan điểm. 

“Đó là một suy nghĩ vội vàng. Tôi sẽ rút lại tuyên bố của mình. Tôi đã nói điều đó khi tôi ở độ tuổi 20. Đó là khoảng thời gian tôi nhận được rất nhiều tình cảm, còn trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm. Bạn biết đấy, khi bạn ở độ tuổi 20, bạn nghĩ rằng rất nhiều thứ sẽ thay đổi khi bạn bước sang tuổi 30. Nhưng sau khi bước qua tuổi 30 và bước sang tuổi 40, tôi nhận ra không có khác biệt, chỉ là tôi đã từng bước nâng cấp bản thân hơn thông qua việc tích lũy kinh nghiệm” - Hyun Bin chia sẻ.

Hyun Bin cảm thấy trách nhiệm hơn sau kết hôn.
Hyun Bin cảm thấy trách nhiệm hơn sau kết hôn

Khi được hỏi liệu có dự án nào đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của mình, Hyun Bin thẳng thắn: “Trong số những dự án tôi đã thực hiện ở độ tuổi 20, dự án đọng lại trong ký ức của tôi là I Am Happy, sau đó sẽ là Thu muộn. Gần đây, tôi cũng đã có rất nhiều suy nghĩ khi quay phim The Point Men”.

Nam diễn viên tâm sự bản thân đã bị ảnh hưởng rất nhiều bởi bạn diễn của mình, tiền bối Hwang Jung Min. Từ thái độ, niềm đam mê mãnh liệt cũng như quan điểm về nghề diễn viên của tiền bối giúp anh học thêm được rất nhiều điều.

Hyun Bin (bên phải) và tiền bối Hwang Jung Min trong dự án mới.
Hyun Bin (bên phải) và tiền bối Hwang Jung Min trong dự án mới

Bên cạnh sự nghiệp, Hyun Bin còn được công chúng ngưỡng mộ nhờ hôn nhân hạnh phúc bên Son Ye Jin. Kể từ khi kết hôn, anh cho biết cuộc sống bản thân không có gì thay đổi nhưng thừa nhận áp lực hơn khi đảm đương trọng trách mới với việc vừa lên chức bố.

Đầu năm 2023, khán giả màn ảnh rộng sẽ có dịp chứng kiến sự xuất hiện của Hyun Bin trong dự án mới The Point Men. Tác phẩm kể về câu chuyện của đặc vụ Cơ quan Tình báo Quốc gia (NIS), Park Dae Sik (do Hyun Bin thủ vai), đồng thời là một nhà ngoại giao Hàn Quốc, được cử đến Afghanistan để giải cứu những công dân Hàn Quốc bị Taliban bắt cóc làm con tin. Bộ phim sẽ ra rạp vào ngày 18/1.

Thu Hương (theo Korea Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI