Hyun Bin nói về cuộc sống hôn nhân với Son Ye Jin

02/09/2022 - 11:08

PNO - Hyun Bin chia sẻ về những dự án phim ảnh, cuộc sống hôn nhân và những thay đổi khi anh sắp làm cha.

Hyun Bin kín tiếng, dành phần lớn thời gian cho các dự án phim ảnh sắp ra mắt.
Gần đây, Hyun Bin khá kín tiếng và dành phần lớn thời gian cho các dự án phim ảnh sắp ra mắt

Trong bài phỏng vấn với Wikitree, Hyun Bin hiếm hoi chia sẻ suy nghĩ của mình về việc sắp làm cha, sau khi bà xã Son Ye Jin thông báo mang thai vào tháng 6. Nam diễn viên cho biết: “Cảm giác vẫn cứ như đang mơ. Mọi người nói với tôi rằng tôi sẽ cảm thấy mọi thứ trở thành sự thật khi nhìn thấy đứa trẻ chào đời. Và tôi cũng nghĩ vậy. Đây quả là may mắn lớn và tôi đang chờ đợi tin vui”.

Nam tài tử tâm sự thêm, kể từ khi biết vợ mang thai, anh dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, hạn chế ra ngoài khi dịch COVID-19 tái bùng phát mạnh, để đảm bảo an toàn cho bà xã.

Khi được hỏi điều gì đã thay đổi sau khi kết hôn, Hyun Bin chia sẻ: "Không có gì đặc biệt... Có vẻ như không có gì thay đổi vì chuyện cá nhân của tôi. Tôi vẫn đang tiếp tục nhịp độ và cuộc sống riêng của mình”.

Hyun Bin - Son Ye Jin trở thành 1 trong những cặp đôi nhận được sự yêu mến bậc nhất tại Hàn Quốc.
Hyun Bin - Son Ye Jin là một trong những cặp đôi được yêu mến nhất tại Hàn Quốc

Hyun Bin sẽ xuất hiện trong bộ phim mới Confidential Assignment 2: Internation, là phần tiếp theo của dự án Confidential Assignment. Bộ phim nhận được nhiều sự chú ý của công chúng vì là tác phẩm đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Hyun Bin, kể từ khi kết hôn với Son Ye Jin.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về thám tử Triều Tiên Im Chul Ryung (Hyun Bin thủ vai), bất ngờ quay lại Hàn Quốc để truy vết tổ chức phạm tội tàn bạo. Anh một lần nữa hợp tác với thám tử Kang Jin Tae, quyết tâm truy lùng tội phạm quốc tế.

Hương Chung (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI