Hành trình 2 năm yêu nhau kín tiếng của Hyun Bin và Son Ye Jin

11/02/2022 - 11:47

PNO - Bén duyên nhờ 2 dự án phim, từng nhiều lần phủ nhận đến thừa nhận hẹn hò rồi thông báo kết hôn, cặp đôi luôn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của công chúng.

 

Sau thông báo kết hôn đầy bất ngờ và chấn động vào tối 10/2, cặp sao nổi tiếng bậc nhất xứ kim chi Hyun Bin và Son Ye Jin nhanh chóng phủ sóng trên các phương tiện truyền thông châu Á. Cũng từ đây, hành trình yêu nhau kín tiếng và mặn nồng của hai diễn viên tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý.
Sau thông báo kết hôn đầy bất ngờ và chấn động vào tối 10/2, cặp sao nổi tiếng xứ kim chi Hyun Bin và Son Ye Jin nhanh chóng phủ sóng trên các phương tiện truyền thông châu Á. Cũng từ đây, hành trình yêu nhau kín tiếng và mặn nồng của 2 diễn viên trở thành tâm điểm chú ý.
Tối 10/2, thông qua công ty quản lý, Hyun Bin thông báo việc kết hôn cùng Son Ye Jin: “Tôi chuẩn bị bước vào chương mới của cuộc đời. Tôi đã hứa với cô ấy sẽ luôn khiến cô ấy mỉm cười và cùng nhau bước qua những ngày sắp tới. Nữ diễn viên sau đó cũng thừa nhận sự việc và cho biết cả hai sẽ tổ chức hôn lễ riêng tư vào tháng 3.
Tối 10/2, thông qua công ty quản lý, Hyun Bin thông báo kết hôn cùng Son Ye Jin: “Tôi chuẩn bị bước vào chương mới của cuộc đời. Tôi đã hứa với cô ấy sẽ luôn khiến cô ấy mỉm cười và cùng nhau bước qua những ngày sắp tới". Nữ diễn viên sau đó cũng thừa nhận thông tin trên và cho biết cả hai sẽ tổ chức hôn lễ riêng tư vào tháng 3.
Sau khi thừa nhận đang hẹn hò vào ngày 1/1 năm ngoái, bộ đôi được bình chọn là cặp sao nổi tiếng số 1 trong năm 2021. Son Ye Jin và Hyun Bin cũng từng vướng phải tin đồn hẹn hò 3 lần nhưng đều phủ nhận trước khi công khai yêu nhau.
Sau khi công khai mối quan hệ vào ngày 1/1 năm ngoái, bộ đôi được bình chọn là cặp sao nổi tiếng số 1 trong năm 2021. Son Ye Jin và Hyun Bin cũng từng vướng phải tin đồn hẹn hò 3 lần nhưng đều phủ nhận trước khi công khai yêu nhau.
Tin đồn hẹn hò đầu tiên xuất hiện sau khi cả hai cùng góp mặt trong dự án Cuộc đàm phán sinh tử (2018) nhưng cặp đôi ngay lập tức lên tiếng, đính chính đó chỉ là sự hiểu lầm.
Tin đồn hẹn hò đầu tiên xuất hiện sau khi cả hai cùng góp mặt trong dự án Cuộc đàm phán sinh tử (2018) nhưng cặp đôi ngay lập tức đính chính đó chỉ là sự hiểu lầm.
Vào tháng 1/2019, bộ đôi một lần nữa bị nghi yêu nhau sau khi bức ảnh chụp họ cùng nhau đi mua sắm tại một siêu thị ở Los Angeles (LA), Mỹ rò rỉ. Tuy nhiên vẫn không ngoài dự đoán, Son Ye Jin lẫn Hyun Bin tiếp tục phủ nhận và cho biết: 'Cả hai đã gặp một số người quen sau khi liên lạc với nhau ở Hoa Kỳ”.
Vào tháng 1/2019, bộ đôi một lần nữa bị nghi yêu nhau sau khi bức ảnh chụp họ cùng nhau đi mua sắm tại một siêu thị ở Los Angeles (LA), Mỹ rò rỉ. Tuy nhiên vẫn không ngoài dự đoán, Son Ye Jin lẫn Hyun Bin tiếp tục phủ nhận và cho biết: "Cả hai đã gặp một số người quen sau khi liên lạc với nhau ở Hoa Kỳ”.
Với tài năng và danh tiếng tương xứng, hai diễn viên thu hút sự chú ý dư luận một lần nữa hợp tác chung trong bộ phim Hạ cánh nơi anh. Vào tháng 1/2020, khi tác phẩm đang được phát sóng, có thông tin cho rằng cả hai đang hẹn hò và sẽ kết hôn, nhưng cả hai đều phủ nhận sự thật vào thời điểm này.
Với tài năng và danh tiếng tương xứng, 2 diễn viên thu hút sự chú ý dư luận một lần nữa khi hợp tác chung trong bộ phim Hạ cánh nơi anh. Vào tháng 1/2020, khi tác phẩm đang được phát sóng, có thông tin cho rằng 2 người đang hẹn hò và sẽ sớm kết hôn, nhưng như thường lệ, họ đều phủ nhận.
Sau khi siêu phẩm Hạ cánh nơi anh kết thúc, bộ đôi liên tiếp bị bắt gặp trao cho nhau ánh nhìn trìu mến và mỉm cười thân thiết với đối phương ở các buổi lễ trao giải.
Sau khi tác phẩm Hạ cánh nơi anh kết thúc, bộ đôi liên tiếp bị bắt gặp trao cho nhau ánh nhìn trìu mến và mỉm cười thân thiết với đối phương ở các buổi lễ trao giải.
Và mãi đến tháng 1/2021, khi Dispatch tung loạt bằng chứng chứng minh cặp đoi hẹn hò, Son ye Jin và Hyun Bin mới chính thức thừa nhận mối quan hệ và chia sẻ bắt đầu tìm hiểu nhua vào tháng 3/2020.
Và mãi đến tháng 1/2021, khi Dispatch tung loạt bằng chứng chứng minh cặp đôi hẹn hò, Son ye Jin và Hyun Bin mới chính thức thừa nhận mối quan hệ và chia sẻ bắt đầu tìm hiểu nhau vào tháng 3/2020.
Sau công khai, hai người cũng thỉnh thoảng xuất hiện hiện trong nhiều bộ ảnh, chụp chung quảng cáo nhưng khá hạn chế nhắc đến nhau trên các phương tiện truyền thông.
Sau công khai, 2 người cũng thỉnh thoảng xuất hiện trong các bộ ảnh quảng cáo nhưng khá hạn chế nhắc đến nhau trên các phương tiện truyền thông.
Không muốn đời sống cá nhân bị chú ý, cả hai rất kín tiếng trong những lần đi chơi chung, chỉ vai lần bị bắt gặp cùng đi mua sắm, đi đánh golf hay hẹn hò ở đảo Jeju.
Không muốn đời sống cá nhân bị chú ý, cả 2 rất kín tiếng trong những lần đi chơi chung. Chỉ vài lần họ bị bắt gặp cùng đi mua sắm, đi đánh golf hay hẹn hò ở đảo Jeju.
Kể từ khi yêu nhau cho đến lúc công bố kết hôn, Hyun Bin và Son Ye Jin nhận được rất nhiều sự ủng hộ của bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả. Ngay dưới bài đăng tuyên bố kết hôn của Son Ye Jin, nữ diễn viên Oh Yoon Ah gửi lời chia vui: Chúc mừng nhé Yejin. Hãy làm cho Yejin của chúng tôi hạnh phúc nhé, ngài Bin, còn Lee Min Jung, bà xã của Lee Byung Hun cũng gửi biểu tượng vỗ tay chúc mừng đàn chị…
Kể từ khi yêu nhau cho đến lúc công bố kết hôn, Hyun Bin và Son Ye Jin nhận được rất nhiều sự ủng hộ của bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả. Ngay dưới bài đăng tuyên bố kết hôn của Son Ye Jin, nữ diễn viên Oh Yoon Ah gửi lời chia vui: "Chúc mừng nhé Yejin. Hãy làm cho Yejin của chúng tôi hạnh phúc nhé, ngài Bin"; còn Lee Min Jung, bà xã của Lee Byung Hun, cũng gửi biểu tượng vỗ tay chúc mừng đàn chị…
Mặc dù được mệnh danh là “tình đầu quốc dân” nhưng mới đây trên chương trình You Quiz on the Block, mỹ nhân họ Son thẹn thùng chia sẻ: Mối tình hiện tại cũng là mối tình đầu tiên của em. Nói không với scandal và giữ lối sống chuẩn mực giúp cả hai trở thành hình tượng mà các hậu bối học tập trong suốt nhiều năm qua.
Mặc dù được mệnh danh là “tình đầu quốc dân” nhưng mới đây trên chương trình You Quiz on the Block, mỹ nhân họ Son thẹn thùng chia sẻ: "Mối tình hiện tại cũng là mối tình đầu tiên của tôi". Nói không với scandal và giữ lối sống chuẩn mực giúp cả hai trở thành hình tượng mà các hậu bối học tập trong suốt nhiều năm qua.

Chung Thu Hương (theo Naver)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI