Huyện Nhà Bè: Chăm lo cho người cao tuổi và gia đình

02/10/2018 - 18:00

PNO - Nhiều cơ sở Hội của huyện tổ chức các hoạt động chăm lo, bảo vệ giềng mối gia đình và người cao tuổi.

Ngày 30/9, Hội LHPN xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè đã tổ chức buổi sinh hoạt Câu lạc bộ (CLB) Gia đình hạnh phúc với sự tham gia của 24 hộ gia đình trên địa bàn ấp 5. Nội dung buổi sinh hoạt hướng đến việc chăm sóc người cao tuổi; gắn kết yêu thương giữa các thành viên trong gia đình và gắn kết gia đình với cộng đồng.

Huyen Nha Be: Cham lo cho nguoi cao tuoi va gia dinh
CLB Gia đình phòng chống tệ nạn xã Phước Kiển chia sẻ thông tin về tình trật tự an ninh trên địa bàn đến các hộ gia đình thành viên

Cùng ngày, CLB Gia đình phòng chống tệ nạn xã Phước Kiển cũng tổ chức sinh hoạt tại trung tâm học tập cộng đồng ấp 3 với sự tham gia của 27 đại diện hộ gia đình trên địa bàn ấp. Ban chủ nhiệm CLB đã thông tin đến các hộ gia đình tình hình trật tự an ninh, đặc biệt là các loại tội phạm và tệ nạn xã hội đang diễn ra trên địa bàn huyện Nhà Bè và TP.HCM trong thời gian qua.

Các hộ gia đình cho rằng trước tình hình tệ nạn xã hội gia tăng và chuyển biến phức tạp, việc các gia đình chủ động phòng, chống tệ nạn xã hội có vai trò hết sức quan trọng trong việc bảo đảm an ninh chung.

Huyen Nha Be: Cham lo cho nguoi cao tuoi va gia dinh
Tặng tháp trồng rau dinh dưỡng cho các hội viên phụ nữ.

Trong những ngày này, tại xã Phước Lộc, nhiều hoạt động hướng đến gia đình và người cao tuổi như phối hợp tổ chức nấu ăn dinh dưỡng, sinh hoạt CLB Hội mẹ truyền thống. Phối hợp cùng Hội phụ nữ Từ thiện TP.HCM trao 25 suất quà (trị giá 600.000 đồng/ suất), tặng mỗi người 1 phần quà tổng trị giá 600.000đ cho các cụ già neo đơn.

Hội LHPN xã Nhơn Đức phối hợp Chi cục Phát triển nông thôn huyện trao tặng 10 tháp trồng rau cho các gia đình hội viên phụ nữ, giúp các chị tổ chức vườn rau dinh dưỡng hiệu quả tại gia đình.


Đại Dương - Ngọc Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI