Hương Tràm mặc "quần ngủ" đi dự ra mắt phim

07/08/2014 - 05:55

PNO - PNO - Đề tài về thảm hoạ thiên nhiên luôn là một chủ đề được quan tâm nhiều trong những năm gần đây, không chỉ trên màn ảnh mà còn ngoài thực tế. Chính vì thế, sự ra đời của Into the storm - Cuồng phong thịnh nộ đã nhanh chóng...

edf40wrjww2tblPage:Content

Huong Tram mac
Phương Thanh cũng tranh thủ thời gian rảnh đi xem phim

Đến tham dự buổi ra mắt phim tối 6/8 là dàn sao nổi tiếng của showbiz Việt như: ca sĩ Phương Thanh, Hương Tràm, Gil Lê, siêu mẫu Châu Á Kỳ Hân, diễn viên Tú Vi, Kinh Quốc, diễn viên nhí Thanh Mỹ…

Sau hàng loạt scandal về tình cảm và phẩu thuật thẩm mỹ, quán quân 2013 đã xuất hiện khá tự tin trong buổi ra mắt phim. Khác với gu thời trang tham dự các sự kiện lớn gần đây mà cô xuất hiện, Hương Tràm khiến khán giả choáng váng vì trang phục kém sang của cô.

Giọng hát Việt 2013

Chiếc áo ren đen xuyên thấu nội y đã được Hương Tràm chọn đầy táo bạo, đi kèm giày cao gót đục lỗ cùng tông đen, kết hợp với túi đỏ hàng hiệu quý phái. Thế nhưng, chiếc quần trắng ống rộng lại tố cáo sự kém tinh tế của cô.

Đó là chiếc quần trắng suông lửng đến gối, đĩa quần khá to và Tràm cũng không thêm cho nó một chiếc thắt lưng nhằm giảm sự quê mùa. Trông chiếc quần của Hương Tràm không khác quần ngủ là mấy. Giá như đó là một chân váy bút chì hay quần trigging ôm hẳn sẽ tôn thêm vóc dáng của cô.

Phương Thanh trông trẻ trung không thua kém các đàn em với chân váy bút chì đỏ phối cùng áo trắng đơn giản và kiểu tóc tomboy cá tính.

Huong Tram mac
Diễn viên Tú Vi

Nữ diễn viên Quả tim máu - Tú Vi cũng xuất hiện rạng rỡ tại buổi họp báo. Cô diện váy đen và áo pull xanh dương tay dài đơn giản nhưng rất nữ tính, đáng yêu. Tú Vi cũng chủ động đến chụp ảnh cùng diễn viên nhí Thanh Mỹ - người từng dọa khán giả chết khiếp trong phim Đoạt hồn. Người lớn thì xõa tóc che mặt như ma nữ, trẻ nhỏ cũng trợn mắt vô hồn dọa khán giả khiến các fan thích thú.

10 năm trở lại đây, số lượng thảm họa thiên nhiên có tần suất cao hơn rất nhiều so với bất kỳ thập kỷ nào trong lịch sử nhân loại. Có thể nào ngày tận thế đã không được ấn định vào năm 2012, và chúng ta chưa chắc sẽ bị tiêu diệt bởi một trận Đại Hồng Thủy? Nhưng lại là một cảnh báo khác về những hệ lụy về môi trường mà loài người đang tạo ra...

Huong Tram mac

Phim cảnh báo về những thảm họa tự nhiên ở mức “thực tế nhất”, “báo động cao nhất”, và “có sức tàn phá kinh hoàng nhất”, mang lại nỗi sợ cũng như ám ảnh đè nén tinh thần và nuốt chửng người xem hơn rất nhiều bộ phim thể loại thảm hoạ nào khán giả từng xem.

Cuồng phong thịnh nộ sẽ chính thức ra mắt trên toàn quốc vào ngày 8/8/2014.

SƯƠNG LAM
Ảnh: TIỂU LA

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa