Hưng Yên: Học sinh lớp 9 bị bạn đánh đập, làm nhục giữa lớp

30/03/2019 - 09:25

PNO - 5 nữ sinh lớp 9 đã lao vào đánh đập, lột quần áo một nữ sinh khác sau đó quay clip với thái độ cười cợt. Nữ sinh bị đánh sau đã đã phải nhập viện điều trị về tâm thần.

Ngày 29/3, trả lời báo chí, Trường THCS Phù Ủng (huyện Ân Thi, Hưng Yên) đã xác nhận vụ việc này. Theo đó, vụ việc xảy ra vào ngày 22/3, em H.Y, học sinh lớp 9A bị một nhóm nữ sinh cùng lớp đánh hội đồng. Sau đó nhóm này còn lột quần, áo và liên tiếp đá vào người, mặt của H.Y và quay lại clip.

Hung Yen: Hoc sinh lop 9 bi ban danh dap, lam nhuc giua lop
H.Y bị 5 nữ sinh cùng lớp hành hung và quay clip (Ảnh: Clip TTXVN)

Đoạn clip cho thấy, nơi diễn ra sự việc là ngay trong lớp học nhưng không hề có sự can ngăn nào của các bạn và giáo viên. Hiện tại, nhà trường vẫn chưa xác minh được nguyên nhân dẫn ra xô xát và đã tạm đình chỉ 5 nữ sinh có hành vi nói trên. 

Một học sinh lớp 9A cho biết, bạn H.Y là học sinh hiền lành, nhút nhát, đã bị bắt nạt nhiều lần, lần bị đánh này là nặng nhất. Sau khi bị hành hung, H.Y được gia đình cho nhập viện để điều trị.

Ông Doanh - chú của H.Y cho biết: "Sau khi sự việc xảy ra, H.Y vô cùng hoảng loạn và được đưa đi điều trị về tinh thần. Gia đình đã báo nhà trường và ban giám hiệu hứa sẽ xử lý vào ngày thứ hai vừa rồi, nhưng giờ là cuối tuần, vụ việc vẫn chưa được giải quyết".

Được biết, hoàn cảnh gia đình cháu H.Y khá éo le, cả bố và mẹ đều ốm yếu, tâm lý không bình thường nên ông Doanh là người giám hộ của cháu H.Y. Ông Đào Văn Duyến - trưởng Công an xã Phù Ủng cho biết đã nắm bắt được vụ việc và báo cáo lên các cơ quan chức năng của huyện để làm rõ.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI