Hung thủ khai giết cô gái có hình xăm hoa hồng để cướp tài sản

10/02/2017 - 17:26

PNO - Sau khi mua dâm, thấy cô gái có tài sản nên Phương ra tay sát hại để cướp. Gây án xong, nghi can đưa thi thể nạn nhân vào bao tải rồi vứt vào một căn nhà hoang.

Ngày 10/2, cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) công an tỉnh Đồng Nai cũng cố hồ sơ, tiếp tục điều tra để xử lý nghi can Huỳnh Ngọc Phương (31 tuổi, xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, Bà Rịa- Vũng Tàu) về hành vi “Giết người, cướp tài sản”. Nạn nhân là chị Trần Thị Thanh Hoàn (thường gọi là Hồng, 34 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM).

Hung thu khai giet co gai co hinh xam hoa hong de cuop tai san
Nghi can Phương bị bắt tại nơi làm việc.

Điều tra bước đầu, nghi can Phương làm công nhân tại công ty thuộc khu công nghiệp Mỹ Xuân B1 (xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu) và có hai vợ cùng 2 con.

Tuy nhiên, nghi can vẫn ra ngoài thuê trọ sống riêng, toàn bộ tiền lương hàng tháng hắn đi tiêu xài cá nhân và mua dâm chứ không lo cho gia đình. Ngoài nạn nhân Hoàn thì Phương đã từng mua dâm với một số nhân viên cà phê khác.

Nghi can khai, hơn một tháng trước Tết, Phương thường xuyên đến quán cà phê nơi nạn nhân Hoàn làm việc để uống cà phê. Tại đây, Phương nhiều lần thỏa thuận mua bán dâm với chị Hoàn rồi đưa về phòng để quan hệ tình dục.

Chiều 1/2 (tức ngày mồng 5 Tết), Phương gọi điện chị Hoàn đến phòng trọ chơi và cả hai giao dịch “mua vui” với giá 350.000 đồng. Mua dâm xong, nạn nhân đi tắm thì cùng lúc Phương nảy sinh ý định cướp tài sản vì thấy cô gái có xe máy và tài sản.

Để thực hiện tội ác, Phương lấy ông týp sắt dài khoảng 80 cm và canh sẳn trước phòng tắm. Khi Hoàn vừa bước ra cửa phòng thì bị gã đàn ông 34 tuổi đánh gậy sắt vào cổ và đầu đến khi nằm bất động. Phương lấy chiếc xe máy của nạn nhân và lục ví chị lấy 120.000 đồng đi uống cà phê với bạn.

Rạng sáng ngày hôm sau, Phương quay trở lại phòng thì thấy nạn nhân còn thoi thóp. Lo sợ bị bại lộ, hắn dùng băng keo dán khắp mặt mũi cô gái khiến nạn nhân ngạt thở, tử vong.

Hung thu khai giet co gai co hinh xam hoa hong de cuop tai san
Hình xăm hoa hồng trên vai là manh mối lần ra danh tính cô gái bị sát hại và lần ra nghi can Phương.

Sau đó, đối tượng bỏ xác nạn nhân chở đi phi tang tại căn nhà hoang nằm trong con hẻm trên quốc lộ 51 (đoạn thuộc ấp 1, xã Phước Bình huyện Long Thàn, Đồng Nai).

Đến chiều 6/2, thi thể chị Hoàn được người dân phát hiện và cơ quan công an nhanh chóng vào cuộc xác minh, điều tra. Thời điểm này, Phương bắt đầu nghe ngóng thông tin nhưng vẫn đến công ty làm bình thường như không có chuyện gì.

Qua quá trình điều tra cơ quan chức năng xác định Phương nghi can chính sát hại chị chị Hoàn và đã bắt khẩn cấp khi hắn đang làm việc tại công ty.

Khám xét phòng trọ nơi Phương ở. Cơ quan chức năng thu nhiều tang vật liên quan đến liên quan đến vụ việc sát hại chị Hoàn gồm típ sắt, sợi dây dù màu trắng, cuộn băng keo có dính sợi tóc, đôi dép nữ được cho là của nạn nhân vứt vách bên cạnh phòng trọ.

Kiều Diễm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI