HUFLIT hợp tác với IIG Việt Nam đào tạo ngoại ngữ, tin học

15/11/2013 - 17:12

PNO - PNO - Sáng 15/11, Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM (HUFLIT) đã ký kết hợp tác với Công ty IIG Việt Nam triển khai các dịch vụ khảo thí và tư vấn đào tạo ngoại ngữ, tin học theo chuẩn quốc tế.

 IIG là đại diện chính thức của Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS) khu vực Việt Nam, Lào, Campuchia.

HUFLIT hop tac voi IIG Viet Nam dao tao ngoai ngu, tin hoc

PGS.TS Bùi Ngọc Thọ - Hiệu trưởng HUFLIT và ông Đoàn Hồng Nam - Chủ tịch IIG Việt Nam trao văn bản ký kết.

Trong khuôn khổ hợp tác, IIG Việt Nam sẽ hỗ trợ HUFLIT tổ chức thi TOEIC để đánh giá, phân loại đầu vào cho sinh viên năm thứ nhất và cấp chứng chỉ TOEIC cho sinh viên sắp ra trường; tập huấn cho giảng viên giảng dạy theo định hướng TOEIC.

Bên cạnh đó, IIG Việt Nam sẽ hỗ trợ áp dụng chuẩn đầu ra về trình độ sử dụng tin học văn phòng theo chuẩn quốc tế MOS (Microsoft Office Specialist) cho sinh viên HUFLIT thông qua việc cung cấp giáo trình, tập huấn đội ngũ giảng viên bộ môn tin học văn phòng và tổ chức thi MOS ngay tại trường này.

PGS.TS Bùi Ngọc Thọ - hiệu trưởng nhà trường, cho biết với những hợp tác như trên, HUFLIT mong muốn mang lại nhiều giá trị thực cho người học, nâng cao chất lượng đào tạo. Từ những ngày đầu thành lập, nhà trường đã xác định rõ ngoại ngữ và tin học là những yếu tố không thể thiếu trong quá trình đào tạo, điều đó thể hiện qua nhiều thành tích mà sinh viên HUFLIT đã đạt được từ các cuộc thi trong và ngoài nước về ngoại ngữ, tin học. Tiếp tục phát huy các truyền thống đó, nhà trường hợp tác cùng Công ty IIG Việt Nam trong việc xây dựng và thực hiện các chuẩn đầu ra cho sinh viên HUFLIT về ngoại ngữ, tin học theo tiêu chuẩn quốc tế.

H.Chương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI