"Hot girl IELTS 8.5" Thảo Tâm cắt phăng mái tóc hiến cho bệnh nhân ung thư

07/10/2022 - 09:31

PNO - Diễn viên Nguyễn Lâm Thảo Tâm, được nhớ đến với biệt danh "hot girl IELTS 8.5", cho biết đã nuôi tóc dài nhiều năm để tặng cho Thư viện tóc của Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam.

1
Thảo Tâm khác lạ hơn với màu tóc mới, trông cô nàng cá tính, trẻ trung

Nguyễn Lâm Thảo Tâm (sinh năm 2000) được khán giả mến mộ không chỉ nhờ ngoại hình sáng, diễn xuất tự nhiên mà còn ở trình độ học vấn. Nữ diễn viên đang học năm cuối Trường Đại học Fulbright, chuyên ngành Nghiên cứu Truyền thông và Nghệ thuật. 

Mới đây, khi xuất hiện tại một sự kiện, Nguyễn Lâm Thảo Tâm khiến khán giả bất ngờ về ngoại hình. Nữ diễn viên đã cắt phăng mái tóc đen dài, để kiểu tóc ngắn, nhuộm màu sáng. Thảo Tâm cho biết lý do cô cắt tóc một phần là từ yêu cầu của vai diễn trong phim, một phần khác là vì cô muốn hiến tóc cho Thư viện tóc của Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam.

2
Sau khi đổi kiểu tóc, Thảo Tâm thấy bản thân mới mẻ hơn. Cô tiết lộ không phải thay đổi tủ đồ sau khi nhuộm tóc bởi cơ bản, màu sắc quần áo có sẵn khá phù hợp với màu tóc mới. 

"Sau khi tham gia phim Mắt biếc (2019), tóc tôi khá dài nhưng vì xơ rối, không khoẻ thành ra tôi chưa thể hiến tóc. Khi quyết định cắt tóc đến ngang vai để nuôi trở lại, tôi chăm dưỡng tóc và sau 2 năm, tôi đã hiến được 25cm tóc", Thảo Tâm chia sẻ.

Nữ diễn viên cho biết thật sự hạnh phúc khi vừa có ngoại hình mới mẻ, vừa làm được một việc ý nghĩa mà bản thân ấp ủ nhiều năm qua. Thảo Tâm chia sẻ trong tương lai, cô muốn hướng đến vai trò của một người hoạt động nghệ thuật nhưng có liên quan giáo dục. Cụ thể, ngoài công việc diễn xuất, tham gia các dự án nghệ thuật, cô muốn dành thời gian còn lại để lan toả, truyền cảm hứng về những câu chuyện liên quan học thuật mà đã bản thân tích góp được trong nhiều năm.

3
Thảo Tâm tâm sự, thỉnh thoảng, cô nghe mọi người đồn về chuyện mình được sinh ra trong gia đình giàu có, nhưng sự thật hoàn toàn ngược lại. Bố mẹ nữ diễn viên đã về hưu. Cả hai từng làm trong ngành giáo dục. Thảo Tâm đi học nhờ gói hỗ trợ tài chính của Trường Đại học Fulbright và chỉ vừa trả nợ học phí xong.

"Từ năm 2016, sau khi thắng cuộc thi EF Challenge, tôi được đại diện Việt Nam đến tham dự một diễn đàn tổ chức tại Brazil. Sau khoảng thời gian đó, tôi nhận được lời mời làm người dẫn chương trình cộng tác với đài VTV và có mặt tại nhiều hoạt động liên quan học thuật khác. Chính những hoạt động này cho tôi niềm hứng thú để chia sẻ đến các bạn cùng trang lứa và thế hệ sau về những cơ hội du học, chương trình học bổng, khuyến học của các quốc gia... Cho đến nay, tôi mong muốn tạo được một cộng đồng mà ở đó, chúng tôi chia sẻ với nhau về cách học, về nhiều điều khác trong cuộc sống để cùng phát triển", nữ diễn viên chia sẻ.

Thảo Tâm vừa hoàn thành 2 vai diễn trong 2 phim Móng vuốt Mặt nạ fanti. Theo chia sẻ từ nữ diễn viên, đây là 2 vai diễn hoàn toàn khác với hình ảnh nhân vật cô giáo Hồng trong phim Mắt biếc hay vai cô giáo trường làng trong phim 578: Phát đạn của kẻ điên. Điểm khác đầu tiên mà khác giả sẽ nhìn thấy đó là ngoại hình của Thảo Tâm, với mái tóc cá tính, trông hiện đại, thời trang hơn.

Thảo Tâm cho biết trước khi để kiểu tóc hiện tại, cô ít khi tạo kiểu tóc vì tóc khá mỏng, chất tóc
Thảo Tâm cho biết, trước khi để kiểu tóc hiện tại, cô ít khi tạo kiểu tóc vì tóc khá mỏng, chất tóc thẳng 

Bài, ảnh: Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI