''Nàng cỏ'' Goo Hye Sun phát tướng nhưng nhan sắc vẫn thu hút

06/10/2022 - 18:41

PNO - Nữ diễn viên 'Vườn sao băng' Goo Hye Sun xuất hiện tại thảm đỏ Liên hoan phim Busan gây bất ngờ về vóc dáng.

Tại lễ trao giải liên hoan phim Busan 2022, Goo Hye Sun diện chiếc váy ngắn xẻ ngực sâu, đi giày cao, khoe làn da trắng nổi bật. Tuy vóc dáng của ''nàng cỏ'' có phần phì nhiêu hơn trước nhưng nhan sắc vẫn xinh đẹp.
Tại lễ trao giải Liên hoan phim Busan 2022, Goo Hye Sun sải bước trên thảm đỏ thu hút sự chú ý khi diện chiếc váy ngắn xẻ ngực sâu, đi giày cao gót, khoe làn da trắng mịn không tì vết. Người xem cũng nhanh chóng nhận ra vóc dáng của ''nàng cỏ'' có phần tăng cân hơn trước, tuy nhiên không thể phủ nhận nhan sắc của cô vẫn xinh đẹp, thần thái ấn tượng.
Goo Hye Sun nói về lý do khiến cô tăng cân mất kiểm soát là do cơ thể bị căng thẳng. Nữ diễn viên cũng hứa với người hâm mộ sẽ nhanh chóng giảm cân để lấy lại sắc vóc như xưa.
Goo Hye Sun nói về lý do khiến cô tăng cân mất kiểm soát là do cơ thể bị căng thẳng trong khoảng thời gian khá dài. Nữ diễn viên cũng hứa với người hâm mộ sẽ nhanh chóng giảm cân để lấy lại sắc vóc như xưa.
1
''Nàng cỏ'' chọn tông trang điểm tự nhiên, tô son đỏ khoe trọn vẻ đẹp sắc sảo. Kiểu tóc mái thưa cũng giúp nữ diễn viên trông trẻ trung, hack tuổi đáng kể.
Trước đó, Goo Hye Sun có mặt tại Liên hoan quốc tế Chusan lần thứ 27 với tư cách là ban giám khảo. Diện bộ suit họa tiết răng sói, nữ diễn viên lộ rõ gương mặt tròn trịa, nọng cằm, body phát tướng, đùi to... khác hẳn hình ảnh nàng cỏ mảnh mai trong phim trước đây.
Trước đó không lâu, Goo Hye Sun có mặt tại Liên hoan quốc tế Chusan lần thứ 27 với tư cách là ban giám khảo. Diện bộ suit họa tiết răng sói, nữ diễn viên lộ rõ gương mặt tròn trịa, nọng cằm, body phát tướng, đùi to... khác hẳn hình ảnh "nàng cỏ" mảnh mai.
Vì tăng cân nên Goo Hye Sun đã nhận nhiều những bình luận bodyshaming từ cộng đồng mạng.
Vì tăng cân nên Goo Hye Sun đã nhận nhiều những bình luận "bodyshaming" từ cộng đồng mạng. Ở mọi góc ảnh, có thể thấy vóc dáng của ''nàng cỏ'' trở nên mũm mĩm, dù diện bộ cánh họa tiết nhưng không thể che lấp những khuyết điểm do lên cân.
Trong quá khứ, Goo Hye Sun từng bị mất kiểm soát cân nặng không ít lần. Tham gia LHP Bucheon vào tháng 7/2018, nữ diễn viên khiến nhiều người bất ngờ khi để lộ gương mặt sưng phù, vóc dáng tròn trịa. Thời điểm đó, khán giả dự đoán cô mang thai nhưng lý do thật sự là do cô nàng ăn nhiều cơm nên tăng tận 10kg.
Trong quá khứ, Goo Hye Sun từng bị mất kiểm soát cân nặng không ít lần. Tham gia LHP Bucheon vào tháng 7/2018, nữ diễn viên khiến nhiều người bất ngờ khi để lộ gương mặt sưng phù, vóc dáng tròn trịa. Thời điểm đó, khán giả dự đoán cô mang thai nhưng lý do thật sự là do cô nàng ăn nhiều cơm nên tăng tận 10kg.
Sau khi chia tay chồng cũ Ahn Jae Hyun, Goo Hye Sun đã quyết tâm giảm cân. Cô đã sút 11kg, trở về với hình ảnh xinh đẹp, thon gọn. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, cân nặng của người đẹp lại quay trở về mốc tăng vù vù.
Sau khi chia tay chồng cũ Ahn Jae Hyun, Goo Hye Sun đã quyết tâm giảm cân. Cô đã sút 11kg, trở về với hình ảnh xinh đẹp, thon gọn. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, cân nặng của người đẹp lại tăng mất kiểm soát.
Clip Goo Hye Sun xuất hiện tại thảm đỏ LHP Busan 2022.

 Thu Vân 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI