Nhan sắc gốc Á thống trị các cuộc thi hoa hậu ở Mỹ

05/10/2022 - 18:24

PNO - Tại 3 cuộc thi hoa hậu lớn của Mỹ, người đăng quang đều có gốc châu Á.

 

Người đẹp R'Bonney Gabriel (trái) vừa đăng quang Hoa hậu Mỹ cách đây vài tiếng. R'Bonney Gabriel sẽ đại diện Mỹ tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2022, tổ chức vào tháng 1/2023, tại Mỹ.
Người đẹp R'Bonney Gabriel (đại diện bang Texas, trái) vừa đăng quang Hoa hậu Mỹ (Miss USA) ngày 4/10. R'Bonney Gabriel sẽ đại diện Mỹ tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2022, tổ chức vào tháng 1/2023, tại Mỹ.
R'Bonney Gabriel là người Mỹ, gốc Philippines.
R'Bonney Gabriel là người Mỹ, gốc Philippines. Cô là người đẹp gốc Á đầu tiên đạt danh hiệu Hoa hậu bang Texas, và là người phụ nữ gốc Philippines đầu tiên thắng danh hiệu Hoa hậu Mỹ. Trong cuộc phỏng vấn ngắn sau đêm chung kết, tân hoa hậu cho biết rất nhiều người Phillipines nhắn tin chúc mừng. "Nhiều người nói họ đã khóc khi tôi đăng quang. Họ nói được truyền cảm hứng từ chiến thắng của tôi. Tôi hy vọng mình đã truyền được điều gì đó cho họ. Hãy theo đuổi những điều bạn mong muốn và hiện thực hoá chúng", R'Bonney Gabriel chia sẻ. 
Người đẹp cao 1m70, sở hữu số đo 3 vòng: 81-61-89cm, thân hình săn chắc. R'Bonney Gabriel năm nay 28 tuổi, hiện là một nhà thiết kế thời trang.
Người đẹp cao 1m70, sở hữu số đo 3 vòng: 81-61-89cm, thân hình săn chắc. R'Bonney Gabriel năm nay 28 tuổi, hiện là một nhà thiết kế thời trang.
Hiện, người đẹp sở hữu một thương hiệu thời trang riêng, hướng đến các chất liệu thân thiện môi trường. Nhiều trang phục dự thi do chính cô thiết kế.
Hiện, người đẹp sở hữu một thương hiệu thời trang riêng, hướng đến các chất liệu thân thiện môi trường. Nhiều trang phục dự thi do chính cô thiết kế. Cô cũng đang giảng dạy về thời trang, may mặc tại Magpies and Peacocks ở Houston. Trong đó, người đẹp chú ý đến việc tạo ra trang phục mới từ đồ cũ, vải thừa. 
Faron Medhi đăng quang Hoa hậu tuổi teen Mỹ 2022. Người đẹp năm nay 18 tuổi, vừa tốt nghiệp trung học phổ thông.
Faron Medhi đăng quang Hoa hậu tuổi teen Mỹ 2022. Người đẹp năm nay 18 tuổi, vừa tốt nghiệp trung học phổ thông. Đây là người đẹp thứ hai của bang Nebraska chiến thắng tại cuộc thi này, từ sau người đẹp Tammy Jo Hopkins vào năm 1981.
Hoa hậu là người Mỹ gốc Ấn Độ. Gương mặt của Faron Medhi có nhiều nét đặc trưng của người Ấn.
Hoa hậu là người Mỹ gốc Ấn Độ. Gương mặt của Faron Medhi có nhiều nét đặc trưng của người Ấn. Cha của hoa hậu - ông Gautam Medhi chuyển đến Mỹ sinh sống từ năm 1989. 
Hoa hậu cao 1m74, số đo 3 vòng 81-57-87cm. Người đẹp thường diện trang phục, áo tắm có màu sắc rực rỡ vì sở hữu làn da nâu khoẻ khoắn.
Hoa hậu cao 1m74, số đo 3 vòng 81-57-87cm. Người đẹp thường diện trang phục, áo tắm có màu sắc rực rỡ vì sở hữu làn da nâu khoẻ khoắn.
Hiện, Faron Medhi làm người mẫu tự do. Người đẹp muốn thi vào đại học Grand Canyon University ở Phoenix
Hiện, Faron Medhi làm người mẫu tự do, có đam mê lớn với nghệ thuật khiêu vũ. Người đẹp muốn thi vào Đại học Grand Canyon ở Phoenix, bang Arizona, lấy bằng chuyên ngành sinh học. 
Người đẹp Emma Broyles (sinh năm 2001) đăng quang Hoa hậu Mỹ 2022, tổ chức vào tháng 12/2021. Đây là lần tổ chức thứ 100 của cuộc thi này. Cuộc
Người đẹp Emma Broyles (sinh năm 2001) đăng quang Hoa hậu Mỹ 2022, tổ chức vào tháng 12/2021. Đây là lần tổ chức thứ 100 của cuộc thi này. Không giống như Miss USA, người thắng cuộc thi Miss America sẽ không được cử đi thi quốc tế. Những cô gái chiến thắng cuộc thi này sẽ truyền đi thông điệp về việc nỗ lực học tập cho thế hệ trẻ, đặc biệt phụ nữ. 
Emma Broyles . Hoa hậu cho biết từng mắc mắc chứng rối loạn tăng động giảm chú ý và chứng rối loạn thần kinh trung bì
Ông bà ngoại của Emma Broyles là người Hàn Quốc nhập cư, đến sinh sống tại bang Alaska. Hoa hậu cho biết từng mắc mắc chứng rối loạn tăng động giảm chú ý và chứng rối loạn thần kinh trung bì, và từng phải chiến đấu thời gian dài để có được cuộc sống tốt đẹp. 
Emma Broyles cao 1m70, số đo 3 vòng 81-61-86cm.
Emma Broyles cao 1m70, số đo 3 vòng 81-61-86cm. Hoa hậu có làn da bánh mật khoẻ khoắn. Emma Broyles bắt đầu tham gia các cuộc thi nhan sắc từ năm 2017. 
Từ thời trung học,
Từ thời trung học, Emma Broyles đã dành sự quan tâm đến những đứa trẻ bị mắc hội chứng Down. Người đẹp từng hoạt động trong một tổ chức giúp ở trẻ em thuộc nhóm này. Emma Broyles có ước mơ trở thành bác sĩ. Tuy nhiên, học phí khá cao khiến người đẹp e ngại. Sau khi thắng giải hoa hậu, Emma Broyles nhận được học hổng 100.000 USD. Hiện, người đẹp theo học ngành kỹ thuật y sinh, tại Đại học Arizona. Sau đó, Emma Broyles sẽ học chuyên ngành y, trở thành bác sĩ da liễu. 
Hoa hậu chơi nhiều môn thể thao để giữ gìn sắc vóc. Thời trung học, Emma Broyles học chèo thuyền, thích chơi trượt tuyết...
Hoa hậu chơi nhiều môn thể thao để giữ gìn sắc vóc. Thời trung học, Emma Broyles học chèo thuyền, thích chơi trượt tuyết... Người đẹp cũng thích đi du lịch ở những nơi có tuyết. 

Thành Lâm 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI