Hot boy "High school musical" Zac Efron sắp lên chức

11/08/2020 - 17:13

PNO - Hot boy "High school musical" Zac Efron sẽ được làm bố trong bộ phim làm lại từ siêu phẩm "Three men and a baby".

Zac Efron - chàng Troy Bolton đẹp trai, tài năng trong loạt phim High school musical ở hơn một thập kỷ trước sẽ trở lại với Disney+ trong bộ phim được làm lại từ tác phẩm nổi tiếng Three men and a baby. Trong lần trở lại này, Zac Efron sẽ được lên chức bố với những tình huống trớ trêu khi bất ngờ trở thành cha của một đứa trẻ.

Bộ phim 'Three men and a baby năm 1987
Zac Efron sẽ đóng vai chính trong bộ phim làm lại từ  "Three men and a baby" ra mắt năm 1987

Three men and a baby ra mắt lần đầu vào năm 1987, kể về cuộc sống, tình cảm của ba chàng trai bị đảo lộn khi tình cờ “nhặt” được và cưu mang một bé gái sơ sinh. Kịch bản phim được viết lại từ bộ phim Pháp Trois hommes et un couffin với sự tham gia của các diễn viên Tom Selleck, Ted Danson và Steve Guttenberg, đạo diễn Leonard Nimoy. Được đầu tư với kinh phí chỉ 11 triệu USD nhưng Three men and a baby đã thu về 240 triệu USD sau khi phát hành trên toàn thế giới.

Bộ phim Three men and a little lady (ra mắt năm 1990) được xem là phần nối tiếp, với sự tái hợp của các diễn viên cũ, cũng đạt doanh thu 71 triệu USD.

Phiên bản làm lại sẽ do Will Reichel viết kịch bản, nhà sản xuất là Gordon Grey - nổi tiếng với những bộ phim truyền hình The Rookie, The Way Back, Miracle... 

Cho đến nay, tên tuổi hai diễn viên cùng tham gia phiên bản làm lại của Three men and a baby và đạo diễn được Disney “chọn mặt gửi vàng” vẫn chưa được tiết lộ.

Zac Efron khác lạ
Zac Efron khác lạ trong chương trình "Down to earth with Zac Efron"

Zac Efron vắng bóng trên Disney ngay sau loạt phim High school musical. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn The Hollywood Reporter hồi năm 2014, Zac Efron thừa nhận anh đã từng cai nghiện rượu. Tái xuất trong thời gian gần đây, chàng Troy Bolton khiến không ít người yêu mến anh ngạc nhiên đến sửng sốt trước sự thay đổi diện mạo. Trong chương trình Down to earth with Zac Efron mới đây, hot boy của High school musical đã lột xác để trở thành một quý ông trưởng thành mạnh mẽ với bộ râu đầy cá tính.

Khánh Vân (theo  harpersbazaar, hollywoodreporter)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI