Bom tấn của tài tử Lee Jung Jae thống trị phòng vé Hàn Quốc

11/08/2020 - 07:43

PNO - Chỉ 1 ngày sau khi vượt mốc 1 triệu lượt xem, "Deliver us from Evil" tiếp tục thiết lập thành tích khủng.

Ngày 10/8, Hội đồng Điện ảnh Hàn Quốc thông báo, bom tấn hành động Deliver us from Evil đã chính thức cán mốc 2 triệu khán giả đến rạp. Dù chỉ mới phát hành ngày 5/8 nhưng tác phẩm đã bứt phá, trở thành phim Hàn đạt 2 triệu lượt xem nhanh nhất trong mùa hè này.

Tính riêng ngày 9/8, Deliver us from Evil đã thu hút 560.000 người xem, vượt trội hơn hẳn Steel Rains 2Bán đảo Peninsula với lần lượt 81.000 và 40.000 vé.

Vượt mặt nhiều đối thủ sừng sỏ, Deliver us from Evil thống trị phòng vé xứ kim chi.
Vượt mặt nhiều đối thủ sừng sỏ, "Deliver us from Evil" thống trị phòng vé xứ kim chi.

Để kỷ niệm thành tích mới, ấn tượng của phim, hai ngôi sao Lee Jung Jae và Park Jung Min, diễn viên chính trong tác phẩm, đã bày tỏ lòng biết ơn đến công chúng. Nếu như Lee Jung Jae nhắn gửi: “Cảm ơn 2 triệu khán giả đã xem Deliver us from Evil”, thì Park Jung Min hào hứng dặn dò người hâm mộ: “Deliver us from Evil đạt 2 triệu lượt xem! Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã yêu thích bộ phim của chúng tôi. Hãy giữ sức khỏe và an toàn trong thời tiết nóng ẩm này nhé.”

Deliver us from Evil do đạo diễn nổi tiếng Hong Won-chan, người đứng sau bom tấn kinh dị Office (2014) chỉ đạo cùng với dàn sao đình đám xứ kim chi như Hwang Jung Min, Lee Jung Jae và Park Jung Min. Trong phim, “ông hoàng phòng vé” Hwang Jung Min vào vai ông trùm một tập đoàn tội phạm, thu hút công chúng với những phân cảnh hành động gây cấn và kỹ năng diễn xuất đỉnh cao của mình. Dù không sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, thậm chí bị nhận xét là xấu trai nhưng chính tài năng thiên bẩm giúp nam tài tử nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn, truyền thông trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, Deliver us from Evil còn đánh dấu sự tái hợp của bộ đôi Lee Jung Jae và Hwang Jung Min sau vở opera Thế giới mới (năm 2013), được xem là một trong những lý do khiến tác phẩm có thêm sức hút.

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI