Ai là điệp viên 007 được khán giả yêu thích nhất?

10/08/2020 - 10:13

PNO - Một tạp chí của Anh mở cuộc khảo sát về nam diễn viên nào đóng vai điệp viên 007 được yêu thích nhất, kết quả từ người xem hoàn toàn bất ngờ.

Sean Connery, người từng đóng James Bond trong 6 phiên bản khác nhau, được bình chọn nhiều nhất trên hệ thống RadioTimes.com với 44% phiếu bầu, vượt qua Timothy Dalton và Pierce Brosnan. Điều bất ngờ là cả Roger Moore và Daniel Craig đều không lọt vào top 3 được yêu thích nhất.

Xếp sau Sean Connery là Timothy Dalton với 32% và Pierce Brosnan ở vị trí thứ ba với 23% số phiếu bầu. Đây là kết quả có được từ hơn 14.000 bình chọn gửi đến từ khán giả. Cuộc khảo sát được thực hiện 3 vòng khác nhau để chọn ra những ứng viên tạo được ấn tượng tốt nhất với người xem.

Sean Connery, nam diễn viên nhận được sự bình chọn nhiều nhất cho khán giả khi vào vai James Bond.
Sean Connery, nam diễn viên nhận được bình chọn nhiều nhất của khán giả khi vào vai James Bond.

Ngay trong vòng đầu, Sean Connery đã hạ gục Daniel Craig – nam diễn viên làm nên thương hiệu điệp viên 007, một cách ngoạn mục. Kết quả này khá bất ngờ vì Daniel Craig từng được một số nhà phê bình đánh giá là người thể hiện tốt tinh thần James Bond theo đúng nguyên mẫu nhân vật trong tiểu thuyết của Ian Lancaster Fleming, đó là một nhân vật cần có sự khôi hài, cứng rắn và lạnh lùng.

Daniel Craig không lọt nổi vào top 3 được yêu thích nhất.
Daniel Craig không lọt vào top 3 diễn viên thủ vai James Bond được yêu thích nhất.

Tổng biên tập của RadioTimes.com, Tim Glanfield cho biết Sean Connery đã một lần nữa chứng minh anh chiếm trọn tình cảm của khán giả cho vai diễn điệp viên 007 của mình. Sự vinh danh này có thể là mãi mãi vì ngay cả với Daniel Craig – một James Bond được yêu thích, Sean Connery cũng dễ dàng “hạ gục”.

Sean Connery hiện đã 89 tuổi. Ông đóng vai James Bond trong phiên bản đầu tiên ra mắt năm 1962 – Dr.No. Sang năm 1963, ông tiếp tục vào vai điệp viên James Bond trong From Russia with love. Đến 1964, ông vẫn tiếp tục vào vai James Bond trong Goldfinger, năm 1965 trong Thunderball, 1967 trong You only live twice. Vào năm 1971, ông trở lại vai James Bond trong Diamons are forever.

Những diễn viên đã từng đóng James Bond.
Những diễn viên đã từng đóng James Bond.

Với trường hợp của những diễn viên còn lại, ai cũng từng hơn một lần vào vai James Bond. Roger Moore đóng vai điệp viên 007 trong 7 phim khác nhau, Timothy Dalton tham gia 2 phim và Pierce Brosnan đóng 4 phim. Daniel Craig đóng vai James Bond trong 5 phim và phim thứ 5 – cũng là phim cuối cùng mà nam diễn viên vào vai điệp viên 007 có tên No time to die sẽ ra mắt vào tháng 11/2020 sau nhiều lần hoãn vì dịch.

Minh Tú (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI