Hơn 500.000 quà tặng - Chương trình “Xoay nắp TH” khuấy đảo dân văn phòng

31/05/2023 - 15:14

PNO - Mua 1 mà được 2, người dùng giờ đây vừa có thức uống thanh mát giúp giải nhiệt ngày hè, vừa có cơ hội trúng nhiều giải thưởng giá trị với giải cao nhất lên đến nửa tỉ đồng.

Mới đây, Tập đoàn TH “trình làng” chương trình “Xoay nắp TH” với hơn 500.000 giải thưởng giá trị, kéo dài gần 3 tháng từ ngày 6/5 cho đến hết 29/7. Chương trình đã nhanh chóng thu hút được đông đảo người chơi, khuấy động tưng bừng mùa hè này.

Giải thưởng hấp dẫn, dễ chơi dễ trúng

Một trong những điều làm nên sức hút của “Xoay nắp TH - trúng hơn 500.000 giải thưởng” chính là cách dự thưởng vô cùng đơn giản. Người chơi chỉ cần bóc nhãn chai các sản phẩm nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk hoặc trà tự nhiên TH true TEA có in thông tin chương trình khuyến mãi, sau đó lấy mã dự thưởng và gửi đến tổng đài 6058 hoặc quét mã QR có sẵn trên nhãn là đã có cơ hội trở thành chủ nhân của những giải thưởng giá trị.

Chương trình khuyến mãi này của TH còn vô cùng dễ trúng khi có “cơn mưa” hơn 500.000 giải thưởng. Trong đó, hạng mục “Giải trúng liền” gồm 500.000 thẻ nạp điện thoại được nạp trực tiếp vào các thuê bao dự thưởng; 30 giải Nhất là tai nghe Bluetooth SONY WH-1000XM5 trị giá 9 triệu đồng; 30 giải Nhì là loa bluetooth Marshall Stockwell II, mỗi giải trị giá tương đương 5 triệu đồng.

Ở hạng mục “Giải đua TOP20”, 20 khách hàng nhập nhiều mã dự thưởng hợp lệ nhất lên hệ thống mỗi tuần sẽ nhận được 1 triệu đồng, tổng số lượng lên đến 240 giải và sẽ được công bố vào thứ Hai hàng tuần tại website: promotion.thbeverage.vn.

Đáng mong đợi nhất, 1 giải Đặc biệt trị giá nửa tỉ đồng sẽ được trao tặng cho khách hàng may mắn nhất thông qua chương trình livestream quay số trúng thưởng vào ngày 30/7. Tất cả các mã dự thưởng hợp lệ được nhập lên hệ thống từ 6/5 đến 29/7 đều sẽ được tham gia quay số, cơ hội chia đều cho tất cả người chơi.

Cách chơi nhanh, gọn, dân văn phòng như mình bận deadline đến mấy cũng đều có thể dễ dàng tham gia. Mua nước uống xong bóc nhãn chai, lấy mã rồi gửi mã, 3 bước mất chưa tới 1 phút 30 giây mà đã có trong tay cơ hội rinh về các giải thưởng giá trị. Cả tuần nay nhìn quanh bàn đồng nghiệp đều thấy các chai nước TH đã bóc nhãn, hóa ra không phải mỗi mình ôm mộng trúng giải Đặc biệt” - chị Phương Yến (26 tuổi, TPHCM) hào hứng cho biết.

Ảnh: TH
Ảnh: TH

Thức uống thanh mát từ thiên nhiên, thổi bay cái nóng mùa hè

Bên cạnh những giải thưởng hấp dẫn, dân công sở còn hưởng ứng nồng nhiệt chương trình “Xoay nắp TH” nhờ vào hương vị tự nhiên, thanh mát đến từ các sản phẩm đồ uống của TH. Giờ đây, người dùng mua 1 mà được 2, vừa có cơ hội trúng thưởng, lại vừa có thức uống giải nhiệt ngày hè, nạp nhanh năng lượng giữa giờ giúp xóa tan mọi mệt mỏi.

Trong đó, trà tự nhiên TH true TEA sử dụng lá trà được tuyển chọn từ các vùng trà nổi tiếng của Việt Nam. Nguyên liệu trà tinh tuyển kết hợp cùng nguồn nước nước tinh khiết từ mạch ngầm núi lửa triệu năm tại Núi Tiên (Nghệ An) tạo nên những chai trà TH true TEA thanh mát giúp thổi bay cái nóng của mùa hè. Bộ đôi TH true TEA (gồm Trà xanh vị Chanh tự nhiên và Trà Ô long tự nhiên) còn giàu EGCG, L-Theanine và polyphenol - những hoạt chất giúp dân văn phòng giảm mệt mỏi, căng thẳng hiệu quả.

Còn nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk là sự kết hợp hoàn hảo giữa nước ép trái cây tự nhiên được tuyển chọn từ các vùng nguyên liệu chất lượng cao trong nước và thế giới, kết hợp với dòng sữa tươi sạch của Trang trại TH - đơn vị đã lập kỷ lục “Cụm trang trại bò sữa tập trung ứng dụng công nghệ cao có quy trình sản xuất khép kín quy mô lớn nhất thế giới” năm 2020. Không chỉ có hương vị tự nhiên từ trái cây tươi và sữa, TH true JUICE milk còn mang đến nguồn vitamin, khoáng chất và năng lượng dồi dào cho ngày dài bận rộn.

Cả hai sản phẩm TH true TEA và TH true JUICE milk đều có thiết kế chai cổ rộng hiện đại, tạo nên trải nghiệm uống sảng khoái, đã khát hơn cho người dùng, nhất là trong những ngày hè, với dung tích 300ml tiện lợi, đáp ứng xu hướng sử dụng “on-the-go” của cuộc sống hiện đại. Các sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại với dây chuyền nhập khẩu từ Cộng hòa liên bang Đức, được chiết rót vô trùng; hoàn toàn không chứa chất bảo quản và phụ gia tổng hợp. Nhờ đó, thức uống của TH lưu giữ được tối đa hương vị cùng các dưỡng chất tự nhiên tốt cho sức khỏe người dùng.

Xem thêm về chương trình “Xoay nắp TH - Trúng hơn 500.000 giải thưởng” tại đây.

Châu Anh

Nguồn: TH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI