Hôi tiền của người tử nạn giao thông: Có vài trẻ nhỏ?

19/09/2016 - 16:07

PNO - Ông Dũng vừa ngã ra đường thì người thân đã chạy đến đưa đi cấp cứu, một số trẻ nhỏ và người đi đường phát hiện ra tiền của nạn nhân nên nhặt.

Chiều ngày 19/9, trao đổi với Phụ nữ TP. HCM, ông Trương Hữu Lực - Trưởng ấp 3, xã Tiến Hưng, Thị xã Đồng Xoài, Bình Phước cho biết, từ lời khai của một số nhân chứng trên địa bàn cơ quan chức năng đã xác minh được một số người nhặt tiền của ông Nguyễn Công Dũng (53 tuổi) bị ô tô đâm tử vong vào tối ngày 15/9.

"Vụ tai nạn xảy ra ngay trước cửa nhà ông Dũng nên ngay sau đó đã có hai người thân của nạn nhân đưa  đi cấp cứu nhưng vết thương quá nặng khiến ông Dũng tử vong. Về thông tin số tiền của nạn nhân để trong cốp xe bị mất do người đi đường nhặt, từ lời khai của các nhân chứng cho thấy một số trẻ em trên địa bàn ra xem tai nạn đã phát hiện tiền của nạn nhân rơi ra nên đã nhặt" - ông Lực cho hay.

Ông Lực còn cho biết, đoạn đường xảy ra tai nạn là mặt đường lớn có nhiều người qua lại nên có cả những người đi đường cũng nhặt tiền của nạn nhân. Chính vì vậy, rất khó xác định số tiền bị lấy đi là bao nhiêu, thu lại được bao nhiêu.

Hoi tien cua nguoi tu nan giao thong: Co vai tre nho?
Hiện trường vụ tai nạn khiến ông Dũng tử vong.

Khi vụ tai nạn xảy ra, ông Lực cũng đã sang nhà nạn nhân Dũng để nắm tình hình. Người nhà ông Dũng có phản ánh về số tiền đã mất nhưng thông tin không thống nhất. "Có người nói bị mất vài triệu nhưng cũng có người nói bị mất vài chục triệu" - ông Lực cho hay.

Theo tìm hiểu của PV, nạn nhân Nguyễn Công Dũng là tổ trưởng tổ vay vốn ngân hàng chính sách của ấp Tiến Hưng. "Cũng có thể trong cốp xe của ông Dũng có tiền thật nhưng không đến mấy chục triệu như người nhà ông ấy khai báo" - vị trưởng ấp 3 nhận định.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra xem trong tổ của ông Dũng những ai đã đóng tiền, ai chưa đóng... để xác minh số tiền trên. Thường tiền lời của ngân hàng được ông Dũng mang đi đóng vào mùng 8 hàng tháng, vì vậy trước đó gần cận ngày mùng 8 là ông ấy đi thu rồi về đóng cho ngân hàng, trong khi tai nạn vào ngày 15.

Nói về vụ tai nạn giao thông khiến ông Dũng tử vong, ông Lực cho hay: Hôm đó xe của ông Dũng chạy cùng chiều với xe ô tô đó. Quả bóng bay trên tay của ông ấy bay nên ông Dũng cua xe ra nhặt cho cháu, tuy nhiên do không quan sát có xe nên bị đâm.

"Ông Dũng là người thường xuyên phóng nhanh, cởi trần không đội mũ chạy xe, chúng tôi nhiều lần cũng thấy khó chịu việc chạy xe của ông ấy. Nhưng người chết thì đã chết rồi, đây cũng là điều không may không ai muốn'' - ông Lực nói.

Đoàn Văn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI