Hội sẽ ngày càng đẹp hơn trong mắt người dân...

12/04/2021 - 19:26

PNO - Nếu hoạt động của Hội Phụ nữ mà càng gắn bó với đời sống của người dân thì sẽ càng tạo được thiện cảm với người dân hơn nữa, và hình ảnh của Hội cũng sẽ ngày càng đẹp hơn trong mắt người dân.

Theo tôi, trong suốt hơn một năm dịch COVID-19 vừa qua, Hội Phụ nữ đã thể hiện được mình rõ hơn trong mắt người dân thành phố. Việc các dì, các chị nấu cơm, trao cơm cho những người dân khó khăn ở nhiều nơi là hết sức kịp thời, nó khiến cho Hội Phụ nữ luôn rất gần gũi với cuộc sống của mọi người. 

Qua báo chí, tôi thấy chị em ở các quận, huyện nhiệt tình may khẩu trang, đan tai giả, làm kính chắn giọt bắn, rồi mang khẩu trang và nước sát khuẩn ra các chợ, bến xe, khu chung cư tặng, hướng dẫn và nhắc nhở mọi người ý thức phòng ngừa dịch bệnh để bảo vệ sức khỏe cho mình và cộng đồng… tôi thực sự xúc động. 

Sắp đến Giao thừa, cán bội Hội vẫn con xuống đường trao áo ấm

Suốt một năm đất nước rơi vào khó khăn, giãn cách xã hội nhiều lần, xuất hiện nhiều khu cách ly, chuyện hội họp bị đình hoãn, nhưng chất lượng hoạt động của Hội Phụ nữ, theo tôi, không hề bị giảm sút mà còn sôi nổi và thực chất hơn. Hội đã thể hiện sự quan tâm sâu sát với chị em. Nhiều việc làm nhỏ đã tạo nên một phong trào lớn thu hút hàng ngàn chị em cùng tham gia. 

Ở gần nhà tôi, hễ khu cách ly nào được thiết lập là các chị xuất hiện, lo đi chợ, nấu ăn. Sát giờ giao thừa, các chị vẫn còn ở ngoài đường để trao thịt kho, áo ấm cho nhiều người.

Nếu hoạt động của Hội Phụ nữ mà càng gắn bó với đời sống của người dân thì Hộisẽ càng tạo được thiện cảm với người dân hơn nữa, và hình ảnh của Hội cũng sẽ ngày càng đẹp hơn trong mắt người dân.

Trần Thị Hoa(cán bộ hưu trí P.11, Q.Gò Vấp)

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI