Hội sách giảm giá 10.000 đồng

29/06/2018 - 19:18

PNO - Nhiều hoạt động thú vị, ý nghĩa dành cho bạn yêu sách đang diễn ra tại Nhà triển lãm 92 Lê Thánh Tôn (Q.1)

Hoi sach giam gia 10.000 dong
Sách được bán với mức giá giảm lên đến 50%

Hơn 300.000 bản sách cùng gần 3.000 sản phẩm văn phòng phẩm có mặt tại hội sách lần này. Với mức giá giảm từ 10%-50%, cùng với những bản sách được bán đồng giá 10.000đ, Hội sách giá đặc biệt 2018 đã thu hút đông đảo độc giả trong ngày khai mạc 29/6.

Hoi sach giam gia 10.000 dong
Sách đồng giá 10.000 đồng

Không thiếu những tựa sách best-seller: Đắc Nhân Tâm, Quẳng gánh lo đi và vui sống, Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu?, Trên đường băng, Nhà giả kim, Khéo ăn khéo nói sẽ có được thiên hạ… được giảm giá đặc biệt.

Bên cạnh đó là dòng sách ăn khách của các tác giả trẻ, nhiều bộ sách hay dành cho độc giả thiếu nhi: Nhật ký chú bé nhút nhát, Lớp học mật ngữ, Truyện Trạng Quỳnh, Hiệp sĩ Lưu Bang, Nhóc Miko!, Cô bé nhí nhảnh…

Hoi sach giam gia 10.000 dong
Đa dạng các thể loại tại Hội sách giảm giá đặc biệt 2018

Bên cạnh sự phong phú của sách quốc văn, hội sách còn có dòng sách ngoại văn đa dạng từ văn học, truyện đọc đến giáo trình, truyện tranh manga…

Hội sách giá đặc biệt 2018 kéo dài đến hết ngày 8/7.

Trong khi đó, hoạt động cuối tháng Sáu tại Đường sách TP.HCM cũng sinh động không kém. Lần đầu tiên, ngày hội Thiếu nhi vui đọc sách lần 1-2018 được tổ chức. Cùng với các hoạt động dạy xếp giấy origami, cào cào lá dừa, làm tò he, bong bóng nghệ thuật… các em nhỏ còn được giao lưu với nhà thơ Nguyễn Phong Việt (vào sáng  30/6).

Trong dịp trò chuyện với bạn đọc nhí lần này, Nguyễn Phong Việt cũng sẽ có chương trình dạy các bé làm thơ. Đây là hoạt động có thể xem là mới mẻ nhất của Đường sách từ đầu năm đến nay.

Hoi sach giam gia 10.000 dong
 

Một tập thơ dành cho thiếu nhi khác cũng vừa được Nhã Nam cho ra mắt: Ngày xưa của con (tác giả Huỳnh Mai Liên). Sự xuất hiện của những tập thơ hiếm hoi dành cho thiếu nhi trong mùa hè này cũng là một tín hiệu mừng. Cũng như Xin chào những buổi sáng của Nguyễn Phong Việt, Ngày xưa của con là những bài thơ trong trẻo, viết về tình yêu thương, gia đình và cuộc sống. Một buổi giao lưu với Huỳnh Mai Liên cũng sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 4/7.

Diệp Nguyễn

Phát hành bộ 5 tác phẩm của Dale Carnegie

Hoi sach giam gia 10.000 dong
 

Phương Nam Books và NXB Lao động vừa phát hành cùng lúc năm tựa sách của Dale Carnegie: 10 bước để có cuộc sống trọn vẹn, Thay đổi để thành công, Chiến thắng nỗi lo và sự căng thẳng, Giải quyết xung đột trong cuộc sống Chuẩn bị để thăng tiến trong sự nghiệp. Có thể xem đây là bộ cẩm nang giúp người đọc trả lời được những câu hỏi về nhiều vấn đề của cuộc sống. Bằng cách viết cầu thị và dễ tiếp cận, Dale Carnegie đã đưa ra những ví dụ cụ thể kèm lời khuyên hữu ích giúp người đọc phát triển các kỹ năng của bản thân.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI