Hội PN CATP:Tổ chức làm thủ tục cấp đổi thẻ Căn cước công dân tại nhà cho các Mẹ VNAH

23/07/2016 - 19:03

PNO - Ngày 23/7, Hội PN CATP phối hợp với Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, CATP tổ chức đoàn đến thăm hỏi sức khỏe, tặng quà và làm thủ tục cấp đổi thẻ Căn cước công dân mới cho sáu Mẹ VNAH.

Hoi PN CATP:To chuc lam thu tuc cap doi the Can cuoc cong dan tai nha cho cac Me VNAH
Cán bộ Hội PN CATP hỏi thăm sức khỏe, tặng quà cho các Mẹ

Ngày 23/7, Hội Phụ nữ (PN) Công an thành phố (CATP) phối hợp với Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64), CATP tổ chức đoàn đến thăm hỏi sức khỏe, tặng quà và làm thủ tục cấp đổi thẻ Căn cước công dân mới cho sáu Mẹ Việt Nam Anh Hùng (VNAH) và ba thương binh trên địa bàn các xã Vĩnh Lộc A, Vĩnh Lộc B, Lê Minh Xuân, H.Bình Chánh, TP.HCM.

Hoi PN CATP:To chuc lam thu tuc cap doi the Can cuoc cong dan tai nha cho cac Me VNAH
Làm thủ tục cấp đổi thẻ Căn cước công dân ngay tại nhà cho Mẹ VNAH

Đây là chuyến đi nằm trong chuỗi hoạt động thiết thực kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2016), đồng thời thực hiện công trình “Cấp thẻ Căn cước công dân cho người có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn TP.HCM” do Hội PN CATP phối hợp với Phòng PC64 và Công an các quận, huyện triển khai.

Hoi PN CATP:To chuc lam thu tuc cap doi the Can cuoc cong dan tai nha cho cac Me VNAH

Công trình này kéo dài đến năm 2020, thực hiện 2 tuần/lần (vào các chiều thứ bảy) nhằm hỗ trợ làm thủ tục cấp, đổi, cấp lại thẻ Căn cước công dân ngay tại nhà, bệnh viện, viện dưỡng lão cho đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng, người già neo đơn, người đang bệnh không tự đi lại được. Sau khi hoàn thành thẻ Căn cước, cán bộ, hội viên hội PN CATP sẽ mang đến tận nhà cho người dân.

Mẫn Nhi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI