Hội LHPN TP.HCM trao tặng máy vi tính cho Trường Tình thương Ánh Linh

05/01/2019 - 16:35

PNO - Đây là sự chia sẻ thiết thực của Hội LHPN TP.HCM với hoạt động của trường, góp phần giúp các thầy cô và học sinh có thêm phương tiện kỹ thuật để tiếp cận thông tin, kiến thức.

Ngày 5/1, bà Đỗ Thị Chánh- Phó chủ tịch Hội LHPN TP.HCM - dẫn đầu đoàn cán bộ, hội viên đến thăm và trao tặng kinh phí trang bị máy vi tính cho Trường Tình thương Ánh Linh (dòng Đức Bà), quận 7.

Hoi LHPN TP.HCM trao tang may vi tinh cho Truong Tinh thuong Anh Linh
Bà Đỗ Thị Chánh - Phó chủ tịch Hội LHPN TP.HCM - trao tặng máy tính cho thầy và trò trường Ánh Linh.

Trường Tình thương Ánh Linh hình thành vào đầu năm 1990. Ban đầu, trường chỉ có 30 em, được chia thành 3 lớp; 2 lớp học buổi sáng, 1 lớp học buổi chiều. Theo thời gian, với sự trợ giúp của một số ân nhân, hiện nay hai ngôi trường Tình thương cấp I, cấp II Ánh Linh đã được xây dựng khang trang.

Trong 29 năm hoạt động, Trường Tình thương Ánh Linh đã giúp nhiều trẻ em nghèo vùng Tân Thuận Tây (huyện Nhà Bè cũ, nay là Q.7, TP.HCM) thoát mù chữ, được học lên cao làm hành trang vào đời.

Dù nhận được sự chia sẻ của nhiều nhà hảo tâm, tuy nhiên, với mục tiêu thiện nguyện và đào tạo kiến thức miễn phí cho học trò nghèo nên nhà trường cũng đối diện những thiếu thốn nhất định về cơ sở vật chất.

Để thiết thực hỗ trợ hoạt động giảng dạy và học tập của thầy và trò trường Ánh Linh, ngày 14/11, Hội LHPN TP.HCM phát hành công văn số 2003/HPN-TC về việc vận động hỗ trợ máy vi tính cho Trường Tình thương Ánh Linh.

Kết quả, Hội LHPN TP.HCM đã nhận được 49 triệu đồng do Hội LHPN quận 1, 3, 5, 10, 11, 12, Bình Thạnh, Tân Bình, Tân Phú và các huyện Cần Giờ, Nhà Bè, Hóc Môn đóng góp. Đây là sự chia sẻ thiết thực của Hội LHPN TP.HCM với hoạt động của trường, góp phần giúp các thầy cô và học sinh có thêm phương tiện kỹ thuật để tiếp cận thông tin, kiến thức.

Hạnh Chi - Tuyết Nhung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI